Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Antony rời sân trong nước mắt trước Chelsea

Thứ Sáu 26/05/2023 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antony dường như gặp phải một chấn thương nghiêm trọng khi anh phải rời sân bằng cáng ở trận đấu với Chelsea.

Antony đã nằm sân sau một pha tắc bóng từ Trevoh Chalobah ở hiệp một và không thể tiếp tục thi đấu. Cầu thủ người Brazil sau đó phải rời sân bằng cáng và khóc nức nở khi được khiêng ra ngoài.

Antony
Antony dường như gặp phải một chấn thương nghiêm trọng khi anh phải rời sân bằng cáng ở trận đấu với Chelsea.

Đây không phải là ca chấn thương duy nhất của Man United. Luke Shaw cũng không thể tiếp tục thi đấu sau giờ nghỉ và phải nhường chỗ cho Tyrell Malacia.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ten Hag nói về chấn thương của các cầu thủ Man United.

“Rất khó để xác định tình hình ngay sau trận đấu, nhưng đúng là Antony gặp chấn thương nghiêm trọng. Luke Shaw thì chúng tôi phải chờ xem. Tôi không nghĩ chấn thương đó quá tệ, nhưng chúng tôi cần phải chờ 24 giờ. Chúng tôi cần phải phân tích rồi sẽ biết thêm”.

Những ca chấn thương này là một đòn gáng mạnh với Man United. Thầy trò Ten Hag vẫn còn mục tiêu về đích thứ 3 ở Premier League và họ cần một chiến thắng trước Fulham vào cuối tuần để đảm bảo điều này. Ngoài ra, trận chung kết FA Cup với Man City vào đầu tháng Sáu cũng đang tới gần.

Man United không còn nhiều cầu thủ để thay thế vị trí của Antony bên hành lang phải. Trong trận đấu với Chelsea vừa qua, HLV Ten Hag đã phải đẩy Sancho sang đá cánh phải và sử dụng Rashford ở cánh trái. MU cũng còn một tiền vệ cánh khác là Alejandro Garnacho nhưng cầu thủ này cũng chỉ đá tốt ở cánh trái. Với vị trí hậu vệ trái của Luke Shaw thì Ten Hag sẽ có 2 lựa chọn thay thế là Malacia và Dalot.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X