Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Antony rạng rỡ bên bạn gái sau chiến thắng trước Liverpool

Thứ Tư 20/03/2024 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Antony của MU được nhìn thấy đi dạo với bạn gái đang mang thai Rosilene Silva, vài ngày sau chiến thắng của Man đỏ trước Liverpool.

Cầu thủ người Brazil vào sân từ băng ghế dự bị trong trận tứ kết FA Cup giữa MU và Liverpool, Antony đã ghi 1 bàn thắng quan trọng giúp Quỷ đỏ đánh bại Lữ đoàn đỏ với tỷ số 4-3 tại Old Trafford, qua đó ghi tên mình vào vòng bán kết FA Cup. 

Theo đó, Antony là người gỡ hòa 2-2 cho MU, pha lập công của anh ở phút 87 buộc trận đấu phải bước vào 2 hiệp phụ. Đây chỉ là bàn thắng thứ 2 của Antony cho Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay. Không có tên trong đội tuyển Brazil cho đợt tập trung trong tháng 3, cựu cầu thủ Ajax đã dành một chút thời gian rảnh rỗi bên bạn gái đang mang bầu.

Antony rạng rỡ bên bạn gái sau chiến thắng trước Liverpool 1
 
Antony rạng rỡ bên bạn gái sau chiến thắng trước Liverpool 2
 
Antony rạng rỡ bên bạn gái sau chiến thắng trước Liverpool 3

Antony rạng rỡ bên bạn gái sau chiến thắng trước Liverpool

 

Bản hợp đồng trị giá 85,5 triệu bảng của MU đã dành buổi chiều thứ 3 đi chơi ở Cheshire với bạn gái Rosilene. Antony mặc một chiếc áo phông Louis Vuitton màu đen, quần dài và giày thể thao màu trắng sáng cùng với chiếc mũ lưỡi trai màu be ngược cho chuyến đi chơi.

Trong khi đó, Rosilene diện bộ trang phục màu be thoải mái. Bộ đôi này quen nhau từ khi còn là thiếu niên. Họ được cho là đã gặp nhau khi còn học ở Sao Paulo. Người ta thường thấy Rosilene đi cùng Antony ở Cheshire. Năm 2019, Rosilene sinh một bé trai tên Lorenzo.

Gần đây có thông tin cho rằng MU sẵn sàng bán Antony vào mùa hè này. Antony hiện là đối tượng điều tra của Cảnh sát Greater Manchester và Cảnh sát Sao Paulo sau khi bị bạn gái cũ Gabriela Cavallin cáo buộc hành hung.

Gabriela khai rằng cô đã bị Antony hành hung trong khoảng thời gian từ tháng 6 năm 2022 đến tháng 5 năm 2023, ở cả Brazil và Vương quốc Anh. Antony phủ nhận mọi cáo buộc chống lại mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X