Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Antony ra mắt MU ở đại chiến Arsenal?

Thứ Ba 30/08/2022 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Metro, HLV Erik ten Hag đang muốn MU làm mọi cách để có thể đăng ký tân binh Antony cho cuộc đọ sức với Arsenal ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Sau một thời gian dài đàm phán, MU cuối cùng cũng đã có chữ ký của cầu thủ chạy cánh Antony. Ngôi sao sinh năm 2000 ký hợp đồng đến năm 2027 với Quỷ đỏ, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. Anh được cho là nhận lương 200.000 bảng/tuần ở sân Old Trafford.

Để có được chữ ký của Antony, MU đã phải chi ra 100 triệu euro. Tiền đạo người Brazil đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế. Nhiều CĐV nửa đỏ thành Manchester đang chờ đợi màn ra mắt của bản hợp đồng bom tấn Antony.

Antony cap ben MU voi muc phi 100 trieu euro

Antony cập bến MU với mức phí 100 triệu euro

Cầu thủ 22 tuổi sẽ không thể kịp góp mặt khi Quỷ đỏ chạm trán Leicester City ở vòng 5 Premier League do vướng bận giấy phép lao động và thủ tục giấy tờ khác. Tờ Metro đưa tin, HLV Erik ten Hag mong muốn Antony tập luyện cùng các đồng đội mới ngay lập tức. Ông cũng muốn đưa anh vào danh sách đăng ký trong trận đấu với Arsenal ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2022/23. 

Antony hứa hẹn sẽ thích nghi sớm với hệ thống chiến thuật của Ten Hag khi anh từng có quãng thời gian thi đấu dưới trướng thuyền trưởng người Hà Lan trong màu áo Ajax. Những huyền thoại của MU như Rio Ferdinand và Paul Scholes đều nghi ngờ khả năng của cầu thủ này, bởi anh mới chỉ chứng tỏ mình ở giải VĐQG Hà Lan.

Theo 2 huyền thoại của MU thì giải VĐQG Hà Lan khác xa Premier League về mặt đẳng cấp, bởi vậy Antony cần cố gắng rất nhiều để phù hợp với số tiền 100 triệu euro mà Quỷ đỏ đã chi ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X