Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Antony ở biệt thự của Paul Pogba

Chủ Nhật 02/10/2022 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antony dường như đã thuê lại biệt thự trị giá 2.9 triệu bảng của Paul Pogba ở Manchester, ngôi nhà có diện tích rộng và có những thiết bị hiện đại nhất.

Cầu thủ người Brazil gia nhập MU từ Ajax ở Hè 2022 với một bản hợp đồng trị giá 85.5 triệu bảng. Anh đã ghi bàn ngay trong trận ra mắt Quỷ đỏ, đó là bàn thắng giúp MU đánh bại Arsenal với tỷ số 3-1. Hiện cầu thủ sinh năm 2000 đang là lựa chọn thường xuyên trong đội hình của HLV Erik ten Hag.

Khi mới đến MU, Antony ở tại khách sạn. Sau đó anh đã chuyển đến một nơi ở mới. Và mới đây, cầu thủ 22 tuổi xác nhận đang ở tại ngôi nhà của Paul Pogba ở Manchester. Khi còn thi đấu cho MU, Pogba đã sống tại biệt thự 5 phòng ngủ ở Manchester. 

Antony ở biệt thự của Paul Pogba 1
 
Antony ở biệt thự của Paul Pogba 2

Antony ở biệt thự của Paul Pogba

Cầu thủ người Pháp đã trở lại khoác áo Juventus, và dường như anh đã cho Antony thuê lại biệt thự của mình ở nước Anh. Biệt thự của Pogba có phòng xem phim, phòng chơi bi-a, phòng tập thể dục, phòng khách rộng rãi. Ngoài ra ngôi nhà còn có bể bơi, sân bóng nhỏ….

Antony đang cùng các đồng đội ở MU chuẩn bị cho trận đấu với Man City ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23, đây là trận đấu không hề dễ dàng với Quỷ đỏ bởi họ phải làm khách trên sân Etihad. Man xanh đang có phong độ tốt khi bất bại trong 7 trận đầu tiên, trong đó có 5 chiến thắng và 2 trận hòa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X