Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Antony nổi giận khi tiếp tục phải đá hậu vệ cánh

Thứ Hai 13/05/2024 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của MU, Antony đã nổi giận với HLV Erik ten Hag vào cuối trận thua 0-1 trước Arsenal sau khi được yêu cầu chơi ở vị trí hậu vệ trái.

Hy vọng giành quyền tham dự cúp châu Âu mùa tới của MU đã bị giáng một đòn mạnh vào Chủ nhật tại Old Trafford, với trận thua 0-1 trước Arsenal. Thất bại này khiến họ đứng ở vị trí thứ 8, kém 3 điểm so với vị trí thứ 6 của Newcastle. 

Ten Hag một lần nữa lại không có nhiều cầu thủ cho trận đấu, đặc biệt là ở hàng thủ, và Casemiro tiếp tục chơi bên cạnh Jonny Evans ở vị trí trung vệ. Chính cầu thủ người Brazil mắc lỗi vị trí giúp Leandro Trossard ghi bàn duy nhất trận đấu. 

Ở những phút cuối trận, Willy Kambwala vào sân đá cặp với Casemiro ở vị trí trung vệ và Antony chuyển sang đá hậu vệ trái. Cựu cầu thủ chạy cánh của Ajax không hài lòng với sự thay đổi này, anh bị bắt gặp tỏ ra khó chịu khi Ten Hag yêu cầu anh chơi ở vị trí phòng ngự. 

Antony noi gian khi tiep tuc phai da hau ve canh
Antony nổi giận khi tiếp tục phải đá hậu vệ cánh

Phút 87, huấn luyện viên người Hà Lan quyết định thực hiện 3 sự thay đổi, Sofyan Amrabat vào thay Christian Eriksen, Aaron Wan-Bissaka vào thay Omari Forson và Ethan Wheatley vào sân thay Rasmus Hojlund.

Khi Wan-Bissaka rời sân và thêm một cầu thủ tấn công vào sân, Ten Hag chuyển Diogo Dalot trở lại vai trò hậu vệ phải quen thuộc và yêu cầu Antony rời cánh phải và chuyển sang hậu vệ trái. Cầu thủ người Brazil không quá hài lòng và phải được Scott McTominay an ủi, cả cầu thủ người Scotland và Eriksen đều nói chuyện với Antony, họ cố gắng trấn tĩnh và dỗ dành cầu thủ này. 

Tuy nhiên, Antony vẫn tỏ ra giận dữ, chỉ tay vào đầu mình với vẻ không hài lòng. Đây không phải là lần đầu tiên Antony được yêu cầu chơi ở vị trí hậu vệ trái, điều tương tự cũng xảy ra trong chiến thắng ở tứ kết FA Cup của MU trước Liverpool.

Bản hợp đồng trị giá 85 triệu bảng đã trải qua một mùa giải khó khăn, chỉ ghi được một bàn thắng và một pha kiến tạo sau 29 lần ra sân ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X