Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Antony nói gì về Cristiano Ronaldo?

Thứ Bảy 10/09/2022 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi có những trận đấu đầu tiên trong màu áo MU, tân binh Antony đã có những chia sẻ về các ngôi sao của Man đỏ, trong đó có Cristiano Ronaldo.

Antony là một trong những tân binh của MU ở Hè 2022, anh đến Quỷ đỏ từ Ajax với một bản hợp đồng trị giá 85 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 2000 đã ngay lập tức đá chính trong chiến thắng 3-1 của MU trước Arsenal, ở trận đấu này anh ghi 1 bàn trước khi rời sân ở phút 58, nhường chỗ cho Cristiano Ronaldo.

Antony khen ngoi Ronaldo

Antony khen ngợi Ronaldo

Ở trận đấu sau đó của MU ở vòng bảng Europa League với Real Sociedad, Antony và Ronaldo đều ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên cả 2 thi đấu không mấy ấn tượng và MU phải nhận thất bại với tỷ số 0-1. Sau khi có những trận đấu đầu tiên trong màu áo MU, tân binh Antony đã có những chia sẻ về các ngôi sao của Man đỏ, trong đó có Cristiano Ronaldo.

Cầu thủ 22 tuổi nói với ManUtd.com: “Không từ ngữ nào có thể diễn tả được Cristiano, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Chỉ trong vài ngày, tôi đã học được rất nhiều điều từ anh ấy. Anh ấy có một trí tuệ phi thường và bất cứ khi nào tôi nói chuyện với anh ấy, tôi đều cảm nhận được điều đó”.

“Thực sự hạnh phúc khi được trở thành đồng đội của anh ấy. Tôi chắc chắn rằng chúng tôi có một hàng công mạnh mẽ và rất hứa hẹn cho tương lai. Tôi đến đây để giúp đồng đội của mình. Tôi đang nỗ lực để hòa nhập nhanh nhất có thể”. 

Trận đấu giữa MU và Crystal Palace vào cuối tuần này đã bị hoãn lại sau sự qua đời của Nữ hoàng Elizabeth II. Trận đấu tiếp theo của MU diễn ra vào thứ Năm tuần tới, Man đỏ sẽ làm khách trước Sheriff tại Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X