Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Antony nói gì sau khi chính thức gia nhập MU?

Thứ Năm 01/09/2022 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã chính thức xác nhận chiêu mộ thành công Antony từ Ajax với mức phí 100 triệu Euro.

Antony nói gì sau khi chính thức gia nhập MU?

Antony đã chính thức được công bố là tân binh của Man United. Cầu thủ người Brazil có mức phí chuyển nhượng 100 triệu Euro. Anh ký hợp đồng 5 năm với đội bóng thành Manchester.

antony
Antony nói gì sau khi chính thức gia nhập MU?

Antony đã có 31 bàn thắng và 2 kiến tạo trong 134 trận đấu cho Ajax và Sao Paulo. Ở đội tuyển Brazil, Antony ghi được 2 bàn thắng và 2 kiến tạo trong 9 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia. Anh đã giành được 2 chức vô địch quốc gia Hà Lan và huy chương vàng Olympic 2020.

Chia sẻ trong ngày ra mắt Man United, Antony nói: “Đây là một khoảnh khắc phi thường trong sự nghiệp của tôi khi được gia nhập một trong những câu lạc bộ biểu tượng trên thế giới. Tôi biết ơn những người đã đặt niềm tin vào tôi, đặc biệt là gia đình, các huấn luyện viên và các đồng đội, bởi vì tôi sẽ không ở đây nếu thiếu họ.

Được chơi dưới thời Erik ten Hag ở Ajax là điều hoàn hảo cho tôi và sự phát triển của tôi. Phong cách bóng đá và huấn luyện của ông ấy giúp tôi chơi tốt nhất. Tôi cảm thấy hứng thú với những gì ông ấy nói với tôi về kế hoạch và tham vọng ở Manchester.

Quãng thời gian của tôi ở Ajax rất tuyệt vời và tôi sẽ luôn biết ơn về niềm tin mà họ đã đặt vào tôi. Nhưng bây giờ tôi sẵn sàng cho thử thách tiếp theo. Tôi đang háo hức được gặp gỡ các đồng đội mới và đóng góp phần của mình vào việc đem lại thành công cho Manchester United”.

Giám đốc bóng đá John Murtough của Man United nói: “Antony là một trong những tài năng trẻ thú vị của bóng đá châu Âu và có những phẩm chất phù hợp với một đội bóng tấn công và bùng nổ mà Ten Hag đang xây dựng.

Chúng tôi đặc biệt bị ấn tượng với khát khao gia nhập của Antony. Cậu ấy đóng góp vào dự án lâu dài để đưa Manchester United đến với đẳng cấp những màn trình diễn mà tất cả chúng ta đều mong đợi”.

Nhận định Leicester vs MU (02h00 ngày 2/9): Vận may có còn ở bên “Quỷ đỏ”?Nhận định Leicester vs MU (02h00 ngày 2/9): Vận may có còn ở bên “Quỷ đỏ”?
Man United làm khách trên sân Leicester với hành trang là 2 trận thắng liên tiếp. Nhưng đó vẫn là thành tích có phần may mắn chứ không hẳn sức mạnh của thầy trò Ten Hag không hề vượt trội hơn đối thủ.
Antony nhận án phạt từ AjaxAntony nhận án phạt từ Ajax
Dù đã chính thức chuyển tới MU, tiền đạo Antony vẫn không thoát khỏi án phạt tại Ajax vì hành động vô kỉ luật khi bỏ tập để gây áp lực với BLĐ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X