Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Antony nhận án phạt từ Ajax

Thứ Năm 01/09/2022 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã chính thức chuyển tới MU, tiền đạo Antony vẫn không thoát khỏi án phạt tại Ajax vì hành động vô kỉ luật khi bỏ tập để gây áp lực với BLĐ.

Ajax chưa buông tha Antony

Antony đã chính thức gia nhập MU với mức giá 100 triệu Euro (tính cả phụ phí). Tuy nhiên, mọi chuyện giữa cầu thủ người Brazil và Ajax vẫn chưa khép lại.

Cụ thể, Ajax đã đưa ra án phạt 73 nghìn Bảng với Antony vì hành động vô kỉ luật. Trong lúc được MU theo đuổi, chân sút sinh năm 2000 đã tự ý bỏ tập, gây áp lực tới BLĐ để có thể chuyển tới thi đấu tại Old Trafford.

Số tiền phạt kể trên chẳng đáng là bao so với thu nhập của Antony tại MU. Chuyển tới Old Trafford, anh bỏ túi tới 200 nghìn Bảng mỗi tuần.

Antony nhận án phạt từ Ajax 1
Antony bị Ajax phạt 73 nghìn Bảng.

Dù vậy, Antony đã khiến cho mình và Ajax không có được cái kết trọn vẹn. HLV Alfred Schreuder của Ajax thẳng thắn chỉ trích sự thiếu chuyên nghiệp của cậu học trò cũ. 

Ông cho biết: 

"Tôi không nghĩ rằng Antony đã làm những điều đúng mực với Ajax. Nếu là một phần của đội bóng này, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy những chuyện đã xảy ra rất tồi tệ. Tôi đã nói thẳng với Antony như vậy.

Có thể cậu ấy cảm thấy thất vọng trong 1-2 ngày. Tôi có thể hiểu và thông cảm. Nhưng dù sao thì trong mọi hoàn cảnh, chúng ta cần phải chuyên nghiệp."

Hiện tại, Antony chưa đủ điều kiện thi đấu cho MU vì chưa được cấp giấy phép lao động. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, cầu thủ người Brazil sẽ xuất hiện trong trận gặp Arsenal vào cuối tuần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X