Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Antony lên tiếng về khoảng thời gian gắn bó với MU

Thứ Ba 27/09/2022 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Antony là một trong những tân binh của MU ở Hè 2022, ngôi sao người Brazil vừa chia sẻ về khoảng thời gian gắn bó với Quỷ đỏ.

Mùa giải vừa qua, Antony chơi nổi bật trong màu áo Ajax. Cầu thủ sinh năm 2000 sở trường chạy cánh, anh có tốc độ và kỹ thuật cá nhân tốt. Ngôi sao người Brazil cũng được đánh giá cao ở cả khả năng ghi bàn và kiến tạo. 

Anh là nhân tố được kỳ vọng sẽ giúp hàng công của Quỷ Đỏ chơi sắc bén hơn sau những gì đã thể hiện ở Ajax. Và ngay ở trận đấu ra mắt, tiền đạo người Brazil đã ghi dấu ấn đậm nét với bàn thắng vào lưới Arsenal, giúp Man đỏ giành chiến thắng 3-1. 

Antony len tieng ve khoang thoi gian gan bo voi MU

Antony lên tiếng về khoảng thời gian gắn bó với MU

Hiện cầu thủ 21 tuổi đang tập trung cùng tuyển Brazil cho các trận giao hữu trong tháng 9. Trong một phát biểu mới nhất, Antony đã chia sẻ về khoảng thời gian gắn bó với MU. Anh nói: “Tôi biết mọi thứ ở MU sẽ rất khác ở Ajax, bởi vậy tôi đã chuẩn bị rất kỹ về mọi thứ”.

“Tôi biết Ngoại hạng Anh là một trong những giải đấu hấp dẫn nhất thế giới, các trận đấu diễn ra quyết liệt và căng thẳng như thế nào. Tôi hiểu rằng mình phải cố gắng rất nhiều nếu muốn được trao cơ hội ra sân thường xuyên”.

“Tôi đang cố gắng học hỏi, tôi lắng nghe ý kiến từ HLV và các đồng đội. Tôi hy vọng rằng mình sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới. Tôi muốn cùng MU giành thật nhiều chiến thắng và mang về những danh hiệu vào cuối mùa giải”.

Tính đến thời điểm hiện tại, Antony chỉ mới ra sân 3 trận MU ở 2 đấu trường Ngoại hạng Anh và Europa League và đóng góp được 1 bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X