Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Antony lên tiếng về khả năng cập bến MU

Thứ Bảy 20/08/2022 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Antony của Ajax nói rằng anh không cam kết tương lai với đội bóng của Hà Lan, hiện cầu thủ này đang là mục tiêu hàng đầu của MU. 

Tuyển thủ Brazil 22 tuổi là một trong những mục tiêu quan trọng của MU trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng ở Hè 2022, Quỷ đỏ đã gửi lời đề nghị 80 triệu euro (67,8 triệu bảng) nhưng đã bị đội bóng của Hà Lan từ chối vào đầu tuần này. 

Antony noi ve kha nang cap ben MU

Antony nói về khả năng cập bến MU

Có vẻ như Antony quan tâm đến việc chuyển sang Old Trafford, bằng chứng là anh vắng mặt trong buổi tập mới nhất của Ajax. Cầu thủ 22 tuổi thông báo với HLV Alfred Schreuder rằng, anh sẽ không tham gia tập luyện cùng phần còn lại của đội trước trận đấu với Sparta Rotterdam vào Chủ nhật.

CLB Ajax từ chối xác nhận họ cố gắng sắp xếp để Antony chuyển đến Old Trafford. Mới nhất, khi được hỏi về tương lai của mình, Antony cho biết với De Telegraaf: “Tôi chắc chắn ở lại Ajax ư? Không thể, chẳng ai có thể biết trước được tương lai của mình”.

“Điều tôi có thể nói là tôi muốn đưa ra quyết định tốt nhất cho bản thân tôi, gia đình và CLB Ajax. Cuối cùng, Chúa quyết định tương lai của tôi. Hiện tại tôi hài lòng với cuộc sống tại Ajax, tôi còn hợp đồng đến mùa hè năm 2025 và tôi sẽ cống hiến mọi thứ cho câu lạc bộ này trong từng giây”.

“Tôi mặc chiếc áo đó với niềm tự hào. Bây giờ tôi đang tập trung vào việc chơi bóng và đã giao mọi vấn đề khác cho người đại diện và anh trai tôi. Họ sẽ tư vấn cho tôi điều gì là tốt nhất”. 

Antony đá chính trong cả hai trận của Ajax ở giải VĐQG Hà Lan mùa này, đội bóng Hà Lan muốn giữ chân cầu thủ này sau khi đã mất Lisandro Martinez, Ryan Gravenberch, Noussair Mazraoui, Andre Onana, Sebastien Haller và Nicolas Tagliafico.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X