Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Antony lên tiếng về khả năng cập bến MU

Thứ Hai 15/08/2022 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antony bỏ ngỏ khả năng cập bến MU ở Hè 2022, anh khẳng định mọi chuyện chỉ được rõ ràng khi phiên chợ Hè 2022 chính thức khép lại. 

Hè năm nay, cầu thủ chạy cánh Antony của Ajax là một trong những ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ. Anh và HLV Ten Hag đã có sự hợp tác tốt ở đội bóng Hà Lan. Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi này đã có một mùa giải xuất sắc với 12 bàn thắng và 10 pha kiến tạo trong 33 trận trên mọi đấu trường cho nhà vô địch Hà Lan.

Ten Hag đánh giá cao khả năng của trò cũ và muốn đưa anh tới Old Trafford với mình. Trong thời gian vừa qua ông đã nỗ lực thuyết phục Antony. Phía MU cũng chấp nhận chi tới 70 triệu euro cho cầu thủ người Brazil, nhưng Ajax không muốn bán ngôi sao của mình. 

Antony len tieng ve kha nang cap ben MU

Antony lên tiếng về khả năng cập bến MU

Mới đây, Antony lại khiến Ten Hag phải thèm khát, khi thi đấu nổi bật, với màn trình diễn đậm chất kỹ thuật và có được bàn thắng, góp công lớn giúp Ajax đánh bại Groningen với tỷ số 6-1 tại Johan Cruyff Arena.

Sau trận đấu, cầu thủ chạy cánh 22 tuổi đã có những chia sẻ về tương lai của mình, anh nói với NOS: “Ten Hag có gọi cho tôi không? Tôi không có ý kiến. Ông ấy phải thảo luận vấn đề này với các đại diện của tôi, còn tôi chỉ tập trung vào trận đấu. Chuyện gì đến sẽ đến, chúng ta hãy chờ xem”.

“Hiện tại tôi cảm thấy hài lòng với cuộc sống ở Ajax. Tôi cố gắng cống hiến những gì là tốt nhất cho đội bóng này”.

Trước đó, Ajax từng bán Lisandro Martinez cho MU với giá 57 triệu bảng. Trong trường hợp để Antony tới Old Trafford, họ muốn 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X