Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Antony lên tiếng sau khi bị MU đình chỉ vô thời hạn

Thứ Hai 11/09/2023 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bị MU đình chỉ vô thời hạn, Antony thêm một lần nữa lên tiếng khẳng định mình vô tội, đồng thời sẵn sàng hợp tác với phía cảnh sát để sáng tỏ sự việc.

MU ra thông báo đình chỉ Antony

Những ngày qua, Antony dính cáo buộc hành hung bạn gái cũ Gabriela Cavallin. Cô tố bị chân sút người Brazil hành hung tới 4 lần. 

Gabriela Cavallin đã nộp đơn tố cáo Antony lên cảnh sát. Phía cảnh sát hiện đang thu thập hồ sơ và các bằng chứng để làm rõ sự việc. 

Trong bối cảnh ấy, MU mới đây ra thông báo đình chỉ không cho Antony tập luyện và thi đấu vô thời hạn. Tại Anh, vấn nạn bạo hành phụ nữ đang bị lên án gay gắt. 

Antony lên tiếng sau khi bị MU đình chỉ vô thời hạn 1
Antony bị MU đình chỉ vô thời hạn.

Ngay lập tức, Antony đã lên tiếng. Anh tôn trọng quyết định từ phía MU, đồng thời thêm một lần nữa khẳng định mình vô tội và sẵn sàng hợp tác với cảnh sát để làm sáng tỏ sự việc.

"Tôi đồng ý với quyết định của MU. Tôi chấp nhận vắng mặt trong 1 thời gian khi các bên liên quan giải quyết các sự việc về tôi. 

Tôi muốn nhắc lại rằng mình hoàn toàn vô tội trước những cáo buộc về mình. Tôi sẵn sàng hợp tác với cảnh sát để làm rõ sự việc."

Trước Anony, Mason Greenwood cũng từng dính cáo buộc bạo hành bạn gái. Dù được tuyên bố vô tội nhưng chân sút sinh năm 2001 vẫn không có cơ hội trở lại thi đấu cho MU. Anh buộc phải chuyển tới Getafe thi đấu trong kì chuyển nhượng hè vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X