Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất

VIDEO: Ten Hag và Antony lên tiếng về màn ăn mừng khiêu khích cầu thủ Coventry

Zalo
Antony từ chối xin lỗi sau màn ăn mừng gây tranh cãi trước các cầu thủ Coventry ở trận bán kết FA Cup.

Antony lên tiếng bảo vệ màn ăn mừng khiêu khích cầu thủ Coventry

Antony đã có màn ăn mừng khiêu khích các cầu thủ Coventry sau khi Man United giành chiến thắng ở loạt luân lưu để giành vé vào chung kết FA Cup. Cầu thủ người Brazil mới đây đã lên tiếng giải thích về hành động của mình.

Antony
Antony lên tiếng bảo vệ màn ăn mừng khiêu khích cầu thủ Coventry

“Coventry đã cho thấy lý do tại sao họ lọt vào bán kết. Chúng tôi đã giành được suất vào chung kết cho các cổ động viên của mình. Cách mà các cổ động viên chúng tôi bị cầu thủ của họ đối xử là không đẹp. Và tôi, trong khoảnh khắc nảy lửa đó, đã phản ứng một cách khiêu khích để bảo vệ câu lạc bộ của tôi!”.

HLV Ten Hag cũng được hỏi về màn ăn mừng không đúng mực của Antony. Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng Antony đã bị các cầu thủ Coventry khiêu khích trong trận đấu.

“Bạn có thấy phản ứng của Harry Maguire không? Antony đã bị khiêu khích. Đó là lý do vì sao có phản ứng như thế. Các bạn không thấy sự khiêu khích, chỉ thấy phản ứng. Nhưng Antony cũng không nên làm như vậy”.

Nhiều người đã chỉ trích Antony có một hành động đáng xấu hổ khi ăn mừng khiêu khích đối thủ hạng dưới như Coventry, nhất là khi Man United phải gặp nhiều vất vả ở trận đấu này. Neal Maupay là một cầu thủ nổi tiếng với việc khiêu khích đối thủ nhưng cũng chế giễu Antony khi nói rằng anh sẽ không bao giờ ăn mừng như vậy.

Ở mùa giải năm nay, Antony mới ghi được 2 bàn thắng. Tất cả những pha lập công này đều đến ở đấu trường FA Cup, trước Newport County và Liverpool.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X