Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Antony lần đầu tiên được khen ngợi

Thứ Ba 19/03/2024 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Micah Richards đã lên tiếng khen ngợi Antony, người đã chơi tốt sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng của MU trước Liverpool.

Antony vào sân từ băng ghế và ghi bàn cho MU trong chiến thắng lịch sử 4-3 trước Liverpool, qua đó vào bán kết FA Cup mùa này. Đó chỉ là bàn thắng thứ 2 trong mùa giải này của tuyển thủ Brazil, người đã gặp rất nhiều khó khăn kể từ khi chuyển đến MU từ Ajax với giá 82 triệu bảng vào năm 2022. 

Micah Richards len tieng khen ngoi Antony

Micah Richards lên tiếng khen ngợi Antony

Có nhiều tin đồn cho rằng cầu thủ 24 tuổi này sẽ bị đẩy đi vào mùa Hè 2024 khi Ngài Jim Ratcliffe dự định thực hiện những thay đổi lớn trong đội hình của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Micah Richards khẳng định Antony có thể được trao thêm cơ hội ở MU. Ông nói: 

“Khoảng thời gian của Antony ở MU không mấy suôn sẻ, nhưng anh ấy vừa có một trận đấu thực sự tốt trước Liverpool. Antony vào sân và tạo ra sự khác biệt, không chỉ bàn thắng mà cả tốc độ làm việc, ngôn ngữ cơ thể và thái độ của anh ấy đều rất tuyệt vời.

Bàn thắng trước Liverpool có thể giúp Antony tự tin hơn rất nhiều, HLV cũng có thể trao cơ hội cho anh ấy nhiều hơn. Nếu anh ấy tiếp tục chơi tốt từ nay đến cuối mùa giải, tôi nghĩ anh ấy sẽ có thêm cơ hội trong màu áo MU”.

Cho đến nay, Antony mới ghi được 10 bàn thắng và 4 pha kiến tạo sau 74 lần ra sân cho MU, phong độ tệ hại đồng nghĩa với việc cầu thủ này mất vị trí đá chính trong đội của HLV Erik ten Hag, chỉ đá chính 2 trận vào năm 2024. Cầu thủ chạy cánh này hy vọng rằng bàn thắng của trước Liverpool có thể là bàn đạp để trở lại phong độ tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X