Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Antony không hài lòng với chiến thuật của Erik ten Hag

Thứ Ba 07/05/2024 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antony và Mason Mount đã che miệng khi nói chuyện sau trận thua 0-4 của MU trước Crystal Palace, Jamie Carragher và Paul Scholes đã bình luận về những hành động này.

Đội bóng của Erik ten Hag đã có màn trình diễn tệ hại tại Selhurst Park sau cú đúp của Michael Olise, cộng với các bàn thắng của Jean-Philippe Mateta và Tyrick Mitchell, ấn định chiến thắng 4-0 một chiến thắng xứng đáng cho Crystal Palace.

Antony va Mason Mount tro chuyen sau tran thua Crystal Palace
Antony và Mason Mount trò chuyện sau trận thua Crystal Palace

Sau khi trận đấu khép lại, Antony và Mount đã cùng tay che miệng khi trò chuyện. Cựu hậu vệ Liverpool, Jamie Carragher không hài lòng về điều này. Ông nói: “Có lẽ họ đang nói về một trong những cầu thủ, hoặc ai đó khác, hoặc HLV. Tôi nghĩ khi bị đánh bại 0-4, họ nên im lặng rời sân. Thì thầm và nói về những người khác, thật lòng mà nói, thật đáng xấu hổ”.

Trong khi đó, Paul Scholes coi việc Antony tương tác với Mount là dấu hiệu cho thấy anh không hài lòng với chiến thuật của Ten Hag. Scholes nói với Premier League Productions: “Anh ấy có ba ngón tay ở đó, điều đó có nghĩa là tôi không biết.

Antony nói điều gì đó với Mason Mount mà anh ấy không hài lòng, Onana sau đó bịt miệng lại và nói điều gì đó. Điều đó có vẻ không tốt cho HLV. Rõ ràng mọi người đang nói những điều họ không đồng ý. Khi anh ấy giơ ba ngón tay lên, có thể anh ấy đang nói: Chúng ta nên có ba người ở hàng tiền vệ. Đã có những vấn đề và có thể họ không đồng ý với điều mà HLV đang làm”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X