Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Antony không còn tương lai ở MU

Thứ Ba 24/09/2024 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Cole không cho rằng Antony có thể xoay chuyển sự nghiệp tại MU và tin rằng anh hiện đang ở giai đoạn cuối tại Old Trafford.

Antony vẫn chưa ra sân cho MU ở Premier League mùa này, nhưng đã chơi toàn bộ trận thắng 7-0 trước Barnsley tại Cúp Liên đoàn Anh tuần trước, ghi bàn từ chấm phạt đền trong chiến thắng hủy diệt tại Old Trafford.

Cho đến thời điểm này của mùa giải, cầu thủ người Brazil chỉ có được vài phút thi đấu trong trận thua tan nát 1-2 trước Brighton ở Ngoại hạng Anh, khi anh vào sân thay người vào phút cuối và bị chỉ trích vì vai trò của mình trong bàn thắng quyết định của đội chủ nhà.

Antony dang gay that vong rat lon o MU
Antony đang gây thất vọng rất lớn ở MU

Phát biểu vào tuần trước, Ten Hag thừa nhận Antony thất vọng vì không được ra sân nhiều nhưng đã nói với cầu thủ trị giá 82 triệu bảng rằng anh cần phải nỗ lực để cho thấy mình xứng đáng được thi đấu. Tuy nhiên, cựu tiền vệ Anh - Joe Cole không thấy Antony có thể thay đổi sự nghiệp tại Manchester United và tin rằng cả câu lạc bộ và cầu thủ này hiện đang nghĩ đến việc chuyển đi. Anh nói:

“Tôi nghĩ anh ấy là cầu thủ hoàn hảo cho giải đấu Hà Lan. Tôi nghĩ rằng tính thể chất của Premier League là thứ mà anh ấy gặp khó khăn. Anh ấy là một cầu thủ tài năng với kỹ thuật và kỹ năng tuyệt vời, và thật tuyệt khi thấy anh ấy chơi tốt trước Barnsley.

Nhưng tôi không thấy anh ấy tạo ra tác động nào trong đội hình xuất phát của MU mùa giải này, tôi cũng không thấy anh ấy có thể xoay chuyển tình thế tại Manchester United. Với Antony, tôi nghĩ anh ấy đang muốn rời khỏi câu lạc bộ và tôi nghĩ MU cũng đã nghĩ đến điều đó. 

Antony đang ở độ tuổi sẽ đạt đến đỉnh cao phong độ trong vài năm tới, vì vậy tôi nghĩ anh ấy có lẽ phù hợp nhất với các giải đấu khác”.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X