Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện lên tiếng về tương lai của Antony ở MU

Thứ Hai 22/07/2024 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến gần đây, người đại diện của ngôi sao Antony là ông Junior Pedroso đã khẳng định thân chủ của mình không có ý định rời sân Old Trafford trong hè này.

Trước việc giới truyền thông Anh trong thời gian qua đã loan tin "Quỷ đỏ" sẵn sàng để Antony rời đi dưới dạng cho mượn ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, người đại diện của ngôi sao người Brazil đã lên tiếng khẳng định Antony hiện tại đang mong muốn tập trung vào sự nghiệp ở MU.

Người đại diện lên tiếng về tương lai của Antony ở MU 1
Antony chưa có ý định rời MU

Người đại diện Junior Pedroso cho hay: "Đã có những tin tức cho rằng Antony sẽ rời MU dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, kế hoạch của cậu ấy rất rõ ràng. Antony muốn ở lại và chỉ tập trung vào MU. Cậu ấy đã nói điều này với ban lãnh đạo".

Dù nhận được rất nhiều sự kỳ vọng khi chuyển đến MU từ Ajax với giá 86 triệu bảng, tuy nhiên Antony lại không đáp ứng được niềm mong mỏi của người hâm mộ 'Quỷ đỏ'.

Ở mùa giải trước, cầu thủ 24 tuổi này chỉ ghi được một bàn trong 29 lần ra sân tại Premier League , bàn thắng đó đến trong trận hòa 1-1 với Burnley vào tháng 4.

Cũng bởi yếu tố chuyên môn mà Antony đã không được HLV Ten Hag sử dụng trong hai trận đấu cuối cùng ở mùa giải 2023/24, cũng như đã vắng mặt trong chiến thắng trước Manchester City trong trận chung kết FA Cup.

Trước đó theo nguồn tin của ESPN, phía Man United được cho là sẵn sàng cho mượn Antony trong mùa giải mới nếu có đội bóng nào sẵn sàng chi trả mức lương 70.000 bảng Anh một tuần của tiền đạo này. 

Song vào lúc này có lẽ cũng không có nhiều cái tên thực sự mặn mà trong việc sử dụng Antony. Phong độ thi đấu tệ hại cũng là nguyên nhân khiến giá trị chuyển nhượng của ngôi sao sinh năm 2000 tụt thê thảm, mà hiện tại chỉ vào khoảng 21 triệu bảng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X