Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Antony không biết ai là đội trưởng MU

Thứ Bảy 03/09/2022 02:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một sự nhầm lẫn đáng chú ý của tân binh 100 triệu euro Antony trong ngày đầu ra mắt đội bóng mới.

Antony nhầm Bruno là đội trưởng

Mới đây, tiền vệ người Brazil Antony đã hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Man United với giá 100 triệu euro, và đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới. Anh được kỳ vọng sẽ góp mặt trong trận đại chiến với Arsenal vào cuối tuần này.

Trong ngày vui của mình, Antony đã nhận được rất nhiều lời chào đón từ các đồng đội mới. Tuy nhiên trong phần trả lời, ngôi sao sinh năm 2000 đã nhầm lẫn ở vị trí đội trưởng. Cụ thể khi share lại story của Bruno Fernandes, Antony đã vui vẻ đáp lại: “Cảm ơn đội trưởng”, trong khi ở lời chào đón của Harry Maguire – cầu thủ này chỉ đơn thuần “Cảm ơn”.

Antony không biết ai là đội trưởng MU 1
Antony gọi Bruno Fernandes là đội trưởng

Theo đó, Harry Maguire vẫn là người nắm giữ băng thủ quân của đội chủ sân Old Trafford. Trong vài trận đấu gần đây, cầu thủ người Anh phải ngồi dự bị, vì vậy tấm băng đội trưởng được trao cho Bruno Fernandes. Có lẽ đó là lý do Antony có sự nhầm lẫn này, và người hâm mộ trên mạng xã hội Twitter đã nhận xét anh chàng này không tìm hiểu kỹ về đội bóng mới trước khi gia nhập.

Mặt khác, không ít bình luận vui vẻ cho rằng, điều Antony nói sớm muộn cũng trở thành hiện thực bởi Harry Maguire không còn được đảm bảo suất đá chính. Vị trí của anh đã có Raphael Varane và Lisandro Martinez đảm nhiệm, bởi vậy hoàn toàn có khả năng HLV Erik ten Hag sẽ có sự thay đổi vị trí thủ quân trong thời gian tới.

Antony trước đó đã bỏ tập tại Ajax để bày tỏ nguyện vọng gia nhập MU. Cầu thủ 22 tuổi thừa nhận đã suy nghĩ đến mất ngủ vì muốn chuyển tới Old Trafford.

@bongda24h.vn.official Antony có chút nhầm lẫn nhỏ về đội trưởng #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #antony #sportnews #tiktoknews #manutd ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X