Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Antony khát khao cùng MU vô địch Carabao Cup 2022/23

Chủ Nhật 26/02/2023 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận đấu chung kết Carabao Cup gặp Newcastle, tiền đạo Antony đã thể hiện khao khát cùng Quỷ đỏ bước lên đỉnh vinh quang.

Trong mùa giải đầu tiên được dẫn dắt bởi HLV Erik ten Hag, CLB Man Utd đang có cơ hội chạm tay vào danh hiệu đầu tiên nếu vượt qua đối thủ Newcastle ở chung kết Carabao Cup 2022/23.

antony-mu-3-1-arsenal-564
Antony chờ đợi trận chung kết Carabao Cup cùng MU

Và trước trận đấu này, ngôi sao Antony đã đặt quyết tâm đưa United "trở lại nơi từng thuộc về họ". Ngôi sao người Brazil chia sẻ: "Khi tôi đến đây, tôi đã nói rằng Manchester United là một câu lạc bộ lớn và chúng tôi sẽ đưa câu lạc bộ này trở lại nơi từng thuộc về họ. Hãy chiến đấu vì danh hiệu. 

Đó sẽ là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng chúng tôi nhận thức được rằng chúng tôi là một câu lạc bộ lớn và mạnh như thế nào. Nếu MU có thể giành được một chiếc cúp, đó thực sự là một giấc mơ đối với tôi. Tôi hy vọng rằng mình có thể giữ vững phong độ này để tiếp tục giành thêm những vinh quang.

Tôi thực sự rất phấn khích với trận chung kết sắp tới. Tôi đã nói chuyện với bạn bè ở nhà về điều này. Đây sẽ là lần đầu tiên tôi đến đó. Đây sẽ là một ngày trọng đại đối với tôi, tôi rất nóng lòng chờ đợi ngày này đến. Trận chung kết đầu tiên trong mùa giải đầu tiên luôn luôn đặc biệt."

Antony trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 sau khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford từ Ajax với mức phí 100 triệu euro (84,2 triệu bảng).

Và bằng tài năng của mình, ngôi sao sinh năm 2000 đã nhanh chóng có được chỗ đứng ở MU. Theo thống kê, Antony đã ghi 24 bàn thắng cùng 6 kiến tạo cho MU. Tại đấu trường Carabao Cup mùa này, cầu thủ này đã ghi được 4 bàn cùng 1 kiến tạo, qua đó giúp Quỷ đỏ đi tới trận chung kết.

@bongda24h.vn.official Antony muốn cùng MU vô địch Carabao Cup #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #antony #carabaocup #manchesterunited ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X