Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Antony hứa hẹn với fan MU sau khi ghi bàn đầu tiên mùa này

Thứ Ba 30/01/2024 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antony đã ghi được bàn thắng đầu tiên của mùa giải ở trận thắng Newport County và hứa hẹn sẽ còn tiếp tục cải thiện trong thời gian tới.

Antony hứa hẹn với fan MU sau khi ghi bàn đầu tiên mùa này

Sau khi chuyển đến Man United từ Ajax hè 2022, Antony gặp khó khăn trong việc tìm kiếm phong độ đỉnh cao. Những chỉ trích lại càng nhiều hơn khi Antony không ghi bàn hay kiến tạo mùa này.

Antony
Antony hứa hẹn với fan MU sau khi ghi bàn đầu tiên mùa này

Tuy nhiên, Antony đã có được bàn thắng và kiến tạo trong trận đấu với Newport County ở vòng 4 FA Cup. Cầu thủ người Brazil kiến tạo cho Bruno Fernandes mở tỉ số trước khi mở tài khoản ở mùa giải này với bàn thắng quan trọng nâng tỉ số lên thành 3-2. Sau trận đấu, Antony đã hứa hẹn sẽ khép mình lại và tập trung vào việc cải thiện bản thân trong thời gian tới.

“Tôi đã chiến đấu nỗ lực để đạt tới đẳng cấp thi đấu cho câu lạc bộ. Tôi biết mình có nền tảng từ màn trình diễn hôm qua và tiếp tục thể hiện năng lực của bản thân. Tôi thúc đẩy bản thân mỗi ngày để có những màn trình diễn tốt hơn.

Tôi sẽ tiếp tục khép mình lại để cải thiện và chơi thứ bóng đá khiến Man United chiêu mộ tôi. Toàn bộ câu lạc bộ, tất cả các cổ động viên, xứng đáng những điều tốt nhất từ chúng tôi. Man United vẫn là một trong những đội bóng lớn trên thế giới, nơi mà tất cả mọi người đều muốn đến. Đây là nơi mà tôi muốn xây dựng câu chuyện của mình.

Tôi biết đây không phải là một mùa giải dễ dàng. Chúng tôi không có được những kết quả như mong đợi với tư cách tập thể. Nhưng chúng tôi không bao giờ ngừng làm việc và tập trung vào những điều cần làm để cải thiện”.

Mục tiêu tiếp theo của Man United là nỗ lực bám đuổi top 4. Khoảng cách tới nhóm dự Champions League hiện tại đang là 11 điểm.

Theo lịch bóng đá MU sẽ có trận đấu tiếp theo khi làm khách trên sân của Wolves vào lúc 3h15 thứ 6 ngày 2/2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X