Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Antony hay nhất trận thắng Reading

Chủ Nhật 29/01/2023 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toả sáng với một đường kiến tạo trong thắng lợi 3-1 của Man United vs Reading, tiền vệ Antony đã nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất.

“Cậu ấy đang phát triển” – HLV Erik ten Hag dành lời ca ngợi cậu học trò sau khi MU đi tiếp tại FA Cup. Ở trận đấu này, các ngôi sao Brazil của Quỷ đỏ toả sáng rực rỡ khi Casemiro lập cú đúp, Fred ghi 1 bàn, 1 kiến tạo còn Antony cũng góp 1 đường chuyền thành bàn.

“Chúng tôi muốn Antony chơi bùng nổ, biến hoá và trực diện hơn nữa. Hôm nay cậu ấy đã có một đường chuyền rất đẹp tạo nên bàn mở tỷ số. Chúng tôi đều hạnh phúc với sự phát triển của Antony ở thời điểm này. Cậu ấy sở hữu tiềm năng lớn và đang phát triển từng ngày”

– thuyền trưởng MU ca ngợi.

Tien ve Antony hay nhat tran MU thang Reading
MU tiến vào vòng tiếp theo FA Cup sau trận thắng Reading

Từ khi gia nhập Old Trafford với mức giá 100 triệu euro, Antony được chú ý rất nhiều và mức giá khổng lồ trở thành gánh nặng với những màn trình diễn của cầu thủ này. Dù không đạt được kỳ vọng nâng tầm cánh phải Man United nhưng ở những trận đấu vừa qua, Antony đang dần tiến bộ và tham gia trực tiếp vào các bàn thắng của đội, minh chứng là danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu được trao cho anh.

HLV Erik ten Hag chia sẻ về chiến thắng: “Reading là một CLB có tổ chức tốt và khiến trận đấu trở nên khó khăn. Họ chơi rắn nhưng chúng tôi vẫn tạo ra được nhiều cơ hội, ghi những bàn thắng đẹp từ sự kết nối của các cầu thủ Brazil. Man United muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu, chúng tôi ở đây để giành danh hiệu nhưng vẫn còn một chặng đường dài để đi.

Chúng tôi sở hữu lực lượng tuyệt vời nhưng cần đảm bảo các cầu thủ luôn đạt thể trạng tốt nhất. Nghỉ ngơi, phục hồi cũng quan trọng không kém luyện tập”.

Tien ve Antony hay nhat tran MU thang Reading
Tiền vệ Antony nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X