Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Antony háo hức trước màn ra mắt MU

Chủ Nhật 04/09/2022 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antony gửi lời chia tay đến CLB Ajax, anh cũng tỏ ra háo hức trước màn ra mắt MU. Ngôi sao người Brazil có tên trong danh sách thi đấu trước Arsenal.

Sau một thời gian dài đàm phán, MU đã chiêu mộ thành công tiền đạo Antony từ Ajax. Quỷ đỏ phải bỏ ra 100 triệu euro để có được cầu thủ sinh năm 2000, anh ký hợp đồng đến năm 2027 với đội chủ sân Old Trafford.

Antony chuan bi co man ra mat MU

Antony chuẩn bị có màn ra mắt MU

Manchester United sẽ tiếp Arsenal trên sân nhà Old Trafford trong trận đấu thuộc vòng 6 Ngoại hạng Anh 2022/23. Antony có tên trong danh sách thi đấu, nhưng chưa biết là anh sẽ ra sân ngay từ đầu hay ngồi sân trên băng ghế dự bị. 

Antony gửi lời chia tay đến CLB Ajax, anh cũng tỏ ra háo hức trước màn ra mắt MU. Ngôi sao người Brazil cho biết: “Tôi cảm giác như Ajax như ngôi nhà của mình, bởi vậy quyết định chia tay thật khó khăn. Tôi đã nói lời chia tay với các đồng đội và thành viên trong ban huấn luyện”.

“CLB và các CĐV sẽ luôn trong trái tim tôi, dù tôi có đi đến bất cứ đâu đi chăng nữa. Họ là những người đã luôn ủng hộ tôi cho đến giây phút này. Bây giờ tôi đang chờ đợi màn ra mắt đội bóng mới. Tôi đã tập luyện với các đồng đội ở MU, ở đây có rất nhiều những cầu thủ tốt”.

“Tôi muốn hòa nhập nhanh nhất có thể, tôi muốn trình diễn những gì tốt nhất cho CLB. Tôi có một hợp đồng dài hạn với MU, và muốn cùng đội bóng giành thật nhiều những danh hiệu. Tôi có mối quan hệ tốt với HLV Erik ten Hag, ông ấy là một trong những lý do khiến tôi xuất hiện ở đây”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X