Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Antony hành động không đẹp ở trận đấu với Conventry

Thứ Hai 22/04/2024 04:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antony bị coi là cầu thủ tồi tệ sau khi anh có những hành động chọc tức người hâm mộ Coventry sau thất bại của họ trước MU. 

MU đã dẫn trước Coventry 3-0 ở trận bán kết FA Cup sau 58 phút thi đấu, nhưng chỉ trong 20 phút cuối trận đại diện của giải Hạng nhất Anh ghi liền 3 bàn để cân bằng tỷ số 3-3. Trận đấu sau đó phải bước vào 2 hiệp phụ.

Không có thêm bàn thắng trong thời gian của 30 phút hiệp phụ. Trận đấu sau đó phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu. MU giành chiến thắng 4-2, qua đó vào chung kết gặp Man City. 

Antony an mung khieu khich CdV Conventry
Antony ăn mừng khiêu khích CĐV Conventry

Ở trận đấu tại Wembley. Antony đã được tung vào sân ngay trước bàn thắng đầu tiên của Coventry, cầu thủ người Brazil được nhìn thấy ăn mừng khiêu khích CĐV của Coventry khi Rasmus Hojlund thực hiện thành công quả đá quyết định, đưa MU vào chung kết. 

Antony được nhìn thấy khum tay lên tai về phía NHM Coventry. Điều đó dẫn đến việc cựu tiền đạo của Crystal Palace, Clinton Morrison nói với BBC 5Live: “Anh ấy cần tập trung vào bản thân vì anh ấy có thể chơi Championship vào mùa giải tới.”

Trên mạng xã hội, nhiều người chỉ trích Antony. Một người viết: “Antony chế nhạo người hâm mộ Coventry sau quả phạt đền của Hojlund. Thật xấu xí”. Người thứ 2 bình luận: “Không biết xấu hổ mà còn làm vậy”. Một cổ động viên kiên nhẫn cho biết: “Các tiêu chuẩn ở câu lạc bộ này đã giảm xuống”. Hành động của Antony được một người hâm mộ khác nổi giận: “Anh nghĩ anh ấy đã vô địch World Cup”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X