Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Antony gửi thông điệp xúc động đến Casemiro

Thứ Hai 13/03/2023 01:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 0-0 của MU trước Southampton, cầu thủ chạy cánh Antony đã gửi tâm thư xúc động đến Casemiro, người phải nhận thẻ đỏ.

MU đã nhập cuộc tốt trước Southampton, nhưng đang chơi tốt thì họ mất người. Phút 34, tiền vệ Casemiro nhận thẻ đỏ trực tiếp. Cầu thủ sinh năm 1992 đã có động tác truy cản khá nguy hiểm với Alcaraz dù mục đích chỉ là chặn bóng nhưng đã trúng vào chân cầu thủ đối phương. 

Ban đầu trọng tài Anthony Taylor chỉ rút thẻ vàng song sau khi xem lại video làm chậm, ông đã đổi án phạt cho Casemiro từ thẻ vàng thành thẻ đỏ. Casemiro tỏ vẻ ngán ngẩm với quyết định này. Anh dường như đã khóc và phải cần đến sự an ủi của Antony trước khi rời sân.

Antony gui thong diep xuc dong den Casemiro

Antony gửi thông điệp xúc động đến Casemiro

Sau khi động viên đồng đội trên sân, Antony còn lên trang cá nhân để an ủi cầu thủ người Brazil. Anh viết: “Chúng ta sẽ luôn ở bên nhau anh nhé. Ngẩng đầu lên, chúng ta còn rất nhiều trận đấu ở phía trước."

Phải chơi với 10 người, MU đã không thể giành chiến thắng. Trận hòa 0-0 không ảnh hưởng đến vị trí thứ 3 của Quỷ đỏ, nhưng họ đã để Tottenham và Newcastle rút ngắn khoảng cách về mặt điểm số. 

Án treo giò của Casemiro sẽ không ảnh hưởng đến trận đấu tại Europa League vào tuần tới, vì vậy cầu thủ này sẽ đá chính trong trận lượt về vòng 1/8 với Real Betis.

Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil sẽ bỏ lỡ trận tứ kết FA Cup với Fulham cũng như các trận đấu tại Premier League với Newcastle United, Brentford và Everton. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X