Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Antony có khả năng chia tay Man United trong tháng 1 tới

Chủ Nhật 08/09/2024 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Anh, nhiều khả năng tiền đạo Antony sẽ nói lời chia tay CLB Man United trong tháng 1 tới để đầu quân cho Newcastle United.

Nguồn tin của Caught Offside cho hay, ban lãnh đạo MU đang có kế hoạch chia tay chân sút trị giá 86 triệu bảng, Antony sau khi cầu thủ này nhận được sự quan tâm của Newcastle.

Theo đó ở thờ điểm hiện tại, HLV Eddie Howe của Newcastle đã "đánh giá cao" kỹ năng của Antony và tin tưởng anh sẽ là sự bổ sung "có giá trị" trong đội hình nếu cập bến "The Magpies". 

Antony
Antony có thể chia tay MU để gia nhập Newcastle vào tháng 1 năm sau.

Vì thế, Newcastle sẵn sàng thực hiện một động thái chuyển nhượng cầu thủ người Brazil trong kỳ chuyển nhượng vào đầu năm sau. Thương vụ này sẽ khiến Newcastle tiêu tốn 40 triệu bảng, thấp hơn rất nhiều so với mức giá mà phía MU từng phải bỏ ra cho Ajax để sở hữu chữ ký của ngôi sao sinh năm 2000 người Brazil.

Tuy nhiên phía 'Chích chòe' vẫn tự tin hoàn thành thương vụ trong bối cảnh Quỷ đỏ đang khá 'chán ngán' Antony, vì chân sút này đã đánh mất phong độ và không thể hiện được bản năng sát thủ của mình kể từ khi chuyển tới thi đấu tại sân Old Trafford.

Trong mùa giải trước, Antony đã chơi 38 trận trên mọi đấu trường và chỉ ghi được 3 bàn thắng. Còn ở mùa giải 2024/25, cầu thủ người Brazil đang không được HLV Ten Hag trọng dụng khi chỉ vào sân thay người một lần trong 3 trận đấu của MU tại Premier League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X