Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Antony ghi bàn thắng đẹp nơi hậu trường, thành công cầu hôn bạn gái

Thứ Sáu 13/09/2024 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Antony của Man United đã cầu hôn thành công bạn gái Rosilence Silva trong một khung cảnh lãng mạn.

Tiền vệ sinh năm 2000 đã ghi bàn thắng đẹp nơi hậu trường, khi vui mừng thông báo đã cầu hôn bạn gái Rosilence Silva giữa thảm đỏ trải đầy hoa hồng, phía xa là dòng chữ “Cưới anh nhé” được lồng trang trọng trong những bông hoa tạo hình trái tim. Antony và Rosilence là cặp đôi thanh mai trúc mã, quen nhau từ khi đi học tại Sao Paulo.

Mối tình giữa chàng và nàng chớm nở khi Antony bắt đầu sự nghiệp quần đùi áo số tại đội trẻ Sao Paulo, nơi anh được định giá 30 triệu euro, trước khi chuyển tới châu Âu thi đấu cho Ajax. Sự nghiệp của Antony đi lên nhanh chóng khi được Man United chiêu mộ, cũng là thời điểm cả hai gắn kết bằng gia đình nhỏ với 2 đứa con chung.

Antony cau hon ban gai thoi tho au
Antony quỳ xuống cầu hôn bạn gái thời thơ ấu
Antony ghi bàn thắng đẹp nơi hậu trường, thành công cầu hôn bạn gái 1
Cặp đôi quyết định gắn bó cuộc đời với nhau trong niềm hạnh phúc 

Rosilene đăng tải hình ảnh trên mạng cùng dòng chú thích: “Những gì Chúa dành cho chúng ta còn tuyệt vời hơn những gì ta tưởng tượng”. Với Antony, anh chàng đã quyết định gắn bó cuộc đời mình với người bạn thời thơ ấu, và NHM Man United hy vọng cầu thủ này sẽ “an cư, lạc nghiệp”, thể hiện sự thăng hoa trên sân cỏ.

Từ khi gia nhập Man United, tiền vệ có giá 100 triệu euro không thể hiện được nhiều trên sân cỏ và trở thành đề tài châm chọc trên mạng xã hội. Hiện tại, Antony đang vất vả cạnh tranh suất đá chính với những Amad Diallo và Alejandro Garnacho, đều là những cầu thủ trẻ của Quỷ đỏ.

Trong 83 lần khoác áo đội chủ sân Old Trafford, đóng góp của cầu thủ Brazil là 11 bàn thắng và 5 đường kiến tạo. Anh mới ra sân 1 phút trong mùa giải này, khi thay người trong trận thua 1-2 trước Brighton.

Với việc MU chia tay Jadon Sancho trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng và sẽ tham dự 4 đấu trường mùa này, cơ hội dành cho Antony chứng tỏ bản thân là rất nhiều. Trước đó, anh cũng từ chối lời đề nghị từ Thổ Nhĩ Kỳ vì muốn ở lại Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X