Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Antony được so sánh với Mahrez và Grealish

Thứ Bảy 11/03/2023 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright đã có những chia sẻ về Antony, bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro được MU thực hiện ở Hè 2022.

Sau trận thua 0-7 trên sân của Liverpool, MU đã trở lại mạnh mẽ bằng chiến thắng 4-1 trước Real Betis ở lượt đi vòng 1/8 Europa League. Ở trận đấu này, cầu thủ chạy cánh Antony đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp, anh khiến thủ môn Bravo của đội khách chỉ biết đứng nhìn.

Đó chỉ là bàn thắng thứ 6 của Antony cho MU. Mặc dù được sử dụng thường xuyên, nhưng với chỉ 6 bàn, cầu thủ sinh năm 2000 rõ ràng chưa xứng đáng với số tiền rất lớn mà MU bỏ ra để có anh ở Hè 2022. Thậm chí một số chuyên gia nhận định Antony sẽ không thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh, và sẽ sớm rời Old Trafford.

Ian Wright noi ve Antony

Ian Wright nói về Antony

Tuy nhiên, huyền thoại Arsenal – Ian Wright không nghĩ như vậy. Ông nói: “Đối với Antony, cậu ấy sẽ cần thời gian để hòa nhập. Cậu ấy sẽ mất ít nhất một mùa giải để có thể chứng tỏ những gì tốt nhất của mình ở sân Old Trafford”.

“Bạn đã thấy Jack Grealish và Riyad Mahrez, họ cũng cần thời gian để chứng tỏ mình ở Man City. Tôi nhìn Antony và tôi thấy cậu ấy là một cầu thủ có tiềm năng lớn. Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ thất bại ở Manchester United. Mùa giải tới cậu ấy sẽ chơi tốt hơn rất nhiều”.

“Về trận đấu giữa MU và Southampton. Tôi nghĩ đội khách khó có khả năng giành điểm. MU đã trở lại mạnh mẽ sau trận thua Liverpool, tôi nghĩ họ sẽ thắng thuyết phục. Tỷ số có thể là 4-0 cho đội chủ nhà”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X