Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Antony được khuyên rời MU trở lại Ajax

Thứ Bảy 19/10/2024 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu hậu vệ của Quỷ đỏ Paul Parker, cầu thủ chạy cánh Antony của MU nên chấm dứt quãng thời gian thảm họa tại Old Trafford và trở về  với Ajax.

Cầu thủ người Brazil này gia nhập MU theo lời giới thiệu của Ten Hag cách đây hai năm với mức giá chuyển nhượng 85 triệu bảng từ Ajax nhưng đã không đáp ứng được kỳ vọng. Antony đã ghi bàn thắng duy nhất của mình trong mùa giải cho đến thời điểm này trong  trận thắng 7-0 trước Barnsley tại Cúp Liên đoàn Anh, và chỉ được vào sân thay người 2 lần tại Premier League cho đến nay.

Antony duoc khuyen roi MU tro lai Ajax.

Antony được khuyên rời MU trở lại Ajax.

 

Newcastle và Crystal Palace đã để mắt đến cầu thủ người Brazil này vào tháng 1, nhưng Paul Parker tin rằng Antony sẽ tốt hơn nếu từ bỏ hoàn toàn bóng đá Anh và trở lại Ajax, nơi đã làm nên tên tuổi của anh. Parker nói: “Tôi không nghĩ Newcastle hay Palace sẽ quan tâm đến anh ấy trừ khi họ được MU trao cho anh ấy.

Tôi chỉ không muốn thấy anh ấy trở nên giống như Donny van de Beek. Tốt nhất là anh ấy nên trở về nhà, và nhà của anh ấy là Ajax. Đó là nơi anh ấy đã có rất nhiều thành công và nơi anh ấy tạo dựng tên tuổi. Tôi không thấy anh ấy sẽ thành công ở Newcastle và Palace”.

Chiến dịch trước đó của Antony bị cản trở bởi những vấn đề ngoài sân cỏ, liên quan đến  cáo buộc bạo lực gia đình nhưng Parker tin rằng việc cầu thủ người Brazil này không thích nghi được với giải đấu bắt nguồn từ việc anh thiếu thể lực và kỹ thuật. Ông nói thêm:

“Tôi chỉ không nghĩ là anh ấy đủ giỏi. Anh ấy không có thể lực, không có thể hình và không tự tin vào bản thân mình. Đối với một người thuận chân trái, anh ấy là người có một trong những bàn chân trái tệ nhất mà tôi từng thấy. Anh ấy đang vật lộn với kỹ thuật. Nó không hiệu quả, và tôi không thấy có gì khả thi với anh ấy lúc này”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Donny van de Beek & bình nguyên hy vọng tại Girona

Donny van de Beek & bình nguyên hy vọng tại Girona

Donny van de Beek & bình nguyên hy vọng tại Girona

Tiền vệ người Hà Lan trong cuộc nói chuyện với The Athletic đã nói về khởi đầu cho cuộc sống mới tại Girona, kế hoạch tìm lại phong độ sau những mùa giải khó khăn vừa qua, những khó khăn của anh tại Manchester United, cũng như tình hình khó khăn mà câu lạc bộ cũ vẫn đang phải đối mặt dưới thời Erik ten Hag - một chủ đề khá nhạy cảm với cả đôi bên vào lúc này.

Xem thêm
top-arrow
X