Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Antony được đưa lên mây sau trận thắng Nottingham Forest

Thứ Hai 17/04/2023 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag dành cho Antony những lời khen, cầu thủ người Brazil là người mở tỷ số cho Quỷ đỏ trước Nottingham Forst.

Antony vừa có màn trình diễn chói sáng, với một bàn thắng cùng đường kiến tạo, góp vào thắng lợi 2-0 của MU trước Nottingham Forst. Với 3 điểm có được, Quỷ đỏ đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh, họ đang có những lợi thế nhất định trong cuộc đua vào Top 4.

Với trường hợp của Antony, anh ghi bàn đầu tiên ở Premier League kể từ tháng 10. Ngôi sao sinh năm 2000 đã có 4 bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này. Khi mà Marcus Rashford không thể ra sân vì chấn thương, Antony đã cho thấy khả năng của mình.

HLV Erik ten Hag danh cho Antony nhung loi khen

HLV Erik ten Hag dành cho Antony những lời khen

HLV Erik ten Hag dành cho Antony những lời khen sau màn trình diễn nổi bật trước Nottingham Forst, ông thầy người Hà Lan cho biết: “Ở Premier League, có rất nhiều hậu vệ chất lượng và bạn phải thi đấu ở đẳng cấp thực sự cao. Bạn phải quan sát và đưa ra những quyết định nhanh chóng”.

“Antony đã làm được điều đó ngày hôm nay. Ở cả 2 bàn thắng, cậu ấy đã đưa ra quyết định đúng đắn. Cậu ấy đã cố gắng để thi đấu đa dạng hơn. Tôi hài lòng với những gì mà Antony thể hiện ở trận đấu này, chắc chắn việc ghi bàn trở lại ở Premier League sẽ giúp cậu ấy tự tin hơn rất nhiều”.

Sau chiến thắng trước Nottingham Forest, MU sẽ làm khách trên sân của Sevilla ở lượt về tứ kết Europa League. Ở trận lượt đi dù được chơi trên sân nhà nhưng Man đỏ gây thất vọng khi để đối phương cầm hòa với tỷ số 2-2. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X