Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Antony đón nhận nhiều chỉ trích sau khi MU thua Brighton

Thứ Sáu 05/05/2023 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antony đã phải đón nhận nhiều chỉ trích sau màn thể hiện thất vọng ở trận thua của Man United trên sân Brighton.

Brighton đã phục thù thành công trận thua Man United ở bán kết FA Cup. “Hải âu” giành chiến thắng 1-0 nhờ pha làm bàn của Mac Allister trên chấm phạt đền cuối trận.

Khi trận đấu còn khoảng 20 phút, Antony đã có một tình huống trả đũa các cầu thủ Brighton. Ngôi sao của MU cho rằng mình bị phạm lỗi nhưng trọng tài không cắt còi. Anh quyết định lao vào trả đũa bằng cách đốn hạ Mac Allister đầy giận dữ. Pha bóng này gây ra tranh cãi cho cầu thủ hai đội.

Antony
Antony đón nhận nhiều chỉ trích sau khi MU thua Brighton

Huyền thoại Peter Schmeichel cho rằng hành vi của Antony không phù hợp với một cầu thủ Man United và chắc chắn làm cho HLV Ten Hag phải thất vọng.

“Chúng ta có một vụ việc với Antony khi cậu ta phát điên và phải nhận thẻ vàng vì va chạm với Lewis Dunk. Cậu ấy phải đón nhận một pha phạm lỗi rõ ràng nhưng trọng tài không cắt còi. Đó là một pha va chạm 50/50 và thường xuyên xuất hiện ở bóng đá ngày nay. Việc không thổi còi là bình thường. Nhưng đó là một pha phạm lỗi và trọng tài biên ở rất gần đó.

Nhưng tôi không thích phản ứng của Antony, thật điên rồ. Cậu ấy rất may mắn khi còn được ở lại trên sân vì đó là một tấm thẻ đỏ. Bạn không thể làm như vậy. Với tư cách một cầu thủ Man United, bạn phải kiềm chế bản thân. Đó là một pha trả đũa không cần thiết. Tôi nghĩ Ten Hag thất vọng vì tình huống đó hơn là thất bại chung cuộc”.

Cựu cầu thủ Teddy Sheringham thì cho rằng Antony không phải mẫu cầu thủ mà Sir Alex muốn có.

“Tôi muốn nghe những nhận xét của Fergie về Antony. Khi chúng tôi đối đầu với những cầu thủ chạy cánh như thế, Fergie thường gọi họ là một lon soda nhỏ. Cậu ta có thể nhảy múa xung quanh, biến mất trong một khoảng thời gian dài và dùng những kỹ thuật thừa thãi. Nhưng thi thoảng cậu ta cũng có thể ghi một bàn thắng đẹp.

Antony không thể là một cầu thủ của Fergie. Ông ấy thích mẫu tiền vệ cánh ổn định hơn Antony. Tôi biết là cậu ấy đã ghi được vài bàn thắng đẹp và quan trọng. Đây cũng là một cậu nhóc tài năng. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy cần phải học hỏi thêm về Premier League, giống như khi Ronaldo mới gia nhập câu lạc bộ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X