Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Antony đoạt giải Bàn thắng đẹp nhất mùa của MU

Thứ Ba 30/05/2023 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antony đã giành giải Bàn thắng đẹp nhất mùa của Man United với pha lập công vào lưới Barcelona ở Europa League.

Man United đã tổ chức buổi lễ trao giải hôm thứ Hai để ăn mừng thành tích trở lại Champions League sau khi cán đích ở vị trí thứ 3 tại Premier League. Ở mùa giải này, Man United cũng giành chức vô địch Carabao Cup. Họ có thể giành cú đúp danh hiệu nếu như đánh bại được Man City để lên ngôi vô địch FA Cup cuối tuần này.

Antony
Antony đoạt giải Bàn thắng đẹp nhất mùa của MU

Dù bị loại ở vòng tứ kết Europa League, Man United vẫn có một chiến tích đáng ghi nhận là đánh bại Barca với tổng tỉ số 4-3 sau 2 lượt trận. Bàn thắng của Antony ở phút 73 của trận lượt về tại Old Trafford mang tính quyết định giúp MU giành vé đi tiếp. Và các cổ động viên của Man United đã bình chọn đây là bàn thắng đẹp nhất mùa giải.

Man United đã đưa ra 10 lựa chọn bàn thắng để các cổ động viên bình chọn trên trang chủ. Và pha lập công của Antony thu về hơn 70% lượt bình chọn. Đó là tình huống mà Antony tung ra cú cứa lòng đẹp mắt ở rìa vòng cấm.

Bàn thắng của Sancho vào lưới Liverpool đầu mùa giải về thứ nhì. Trong khi đó, pha lập công của Alejandro Garnacho vào lưới Fulham xếp thứ ba. Đứng thứ tư là bàn thắng của Rashford vào lưới Burnley, khi anh dẫn bóng và ghi bàn từ bên phần sân nhà.

Antony đã gặp phải một chấn thương ở trận đấu với Chelsea và phải rời sân bằng cáng trong nước mắt. Khả năng ra sân của Antony ở trận chung kết FA Cup với Man City còn bỏ ngỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X