Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Antony dính cáo buộc hành hung, dọa giết bạn gái cũ

Thứ Tư 07/06/2023 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái cũ Gabriela Cavallin mới đây vừa gửi đơn lên cảnh sát tố cáo Antony với hành vi bạo hành và đe dọa giết người hồi năm 2022.

Antony dính rắc rối y hệt Greenwood

Theo ESPN, Antony vừa dính phải scandal tình ái. Cụ thể, bạn gái cũ Gabriela Cavallin mới đây đã gửi đơn lên cảnh sát tố cáo chân sút người Brazil bạo hành, và đe dọa giết người. 

Trong đơn, DJ người Brazil nêu rõ có 4 lần bị Antony "đi đường quyền" trong nửa cuối năm 2022. Cô cũng cung cấp đầy đủ cho phía cảnh sát những hình ảnh về thương tích trên cơ thể và những tin nhắn đe dọa từ phía chân sút của MU.

Antony dính cáo buộc hành hung, dọa giết bạn gái cũ 1
Bạn gái cũ nộp đơn tố cáo Antony tội bạo hành và đe dọa giết người.

Lo ngại bị trả thù, người đẹp Brazil yêu cầu phía cảnh sát có biện pháp bảo vệ cho mình và gia đình. Trong thời gian tới, Gabriela Cavallin cũng sẽ tiếp tục cung cấp thêm những bằng chứng buộc tội Antony. 

Hiện tại, phía Antony và MU chưa hề lên tiếng về sự việc trên. Trước Antony, Mason Greenwood cũng từng dính scandal tương tự. 

Hậu quả, anh đã bị bắt tạm giam. Dù bạn gái sau đó rút đơn và Greenwood được tòa tuyên bố trắng án, cầu thủ sinh năm 2001 vẫn đang bị MU đình chỉ vô thời hạn. Quỷ Đỏ chỉ chấp nhận cho anh trở lại nếu đội nữ và các đối tác thương mại đồng ý.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X