Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Antony đi ăn tối với bạn bè trước khi trở về khách sạn

Thứ Hai 05/09/2022 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antony đã kỷ niệm bàn thắng đầu tiên cho MU bằng một bữa ăn tối thịnh soạn với bạn bè, sau đó anh đi bộ trở lại khách sạn Lowry.

Antony ký hợp đồng với MU từ Ajax ở Hè 2022, Quỷ đỏ phải mất tới 100 triệu euro để có ngôi sao người Brazil. Mặc dù mới chỉ tập luyện cùng các đồng đội mới, nhưng anh đã được HLV Erik ten Hag sử dụng ngay từ đầu trong trận tiếp Arsenal trên sân Old Trafford.

Và Antony đã đền đáp sự tin tưởng từ ông thầy người Hà Lan. Anh là người mở tỷ số cho MU ở phút 35. Antony là cầu thủ Brazil đầu tiên ghi bàn trong trận ra mắt tại Premier League cho Manchester United. Anh cũng trở thành cầu thủ Brazil thứ 100 xuất hiện tại Premier League - là cầu thủ trẻ nhất của xứ sở Samba ghi bàn trong trận ra mắt tại giải đấu này (22 tuổi 192 ngày). 

Antony đi ăn tối với bạn bè trước khi trở về khách sạn 1
 
Antony đi ăn tối với bạn bè trước khi trở về khách sạn 2
 
Antony đi ăn tối với bạn bè trước khi trở về khách sạn 3

Antony đi ăn tối với bạn bè trước khi trở về khách sạn

Ngôi sao sinh năm 2000 rời sân ở phút 58, nhường vị trí cho Cristiano Ronaldo. Ở trận đấu này, MU giành chiến thắng 3-1. Man đỏ có chiến thắng thứ 4 liên tiếp để vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH, khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng Arsenal hiện chỉ còn 3 điểm.

Antony đã kỷ niệm bàn thắng đầu tiên cho MU bằng một bữa ăn tối thịnh soạn với bạn bè. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, cầu thủ 22 tuổi và một nhóm bạn đã đi ăn tối ở nhà hàng Hawksmoor. Sau đó khoảng 10 giờ tối (giờ địa phương), anh đi bộ trở lại khách sạn Lowry ở trung tâm thành phố Manchester.

Antony mặc bộ đồ thể thao của MU và một chiếc áo nỉ có mũ, anh làm động tác ăn mừng ngay trên đường phố. Antony hiện đang tìm kiếm một ngôi nhà mới ở thành phố Manchester, trước mắt anh sẽ phải ở khách sạn Lowry thêm một vài ngày.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X