Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Antony đặt mục tiêu lột xác ở mùa giải mới

Chủ Nhật 11/08/2024 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những màn trình diễn đáng thất vọng ở mùa giải trước, Antony đang đặt quyết tâm cao để khẳng định mình trong màu áo Man United.

Antony đặt mục tiêu lột xác ở mùa giải mới

3 bàn thắng và 2 kiến tạo trong một mùa giải cho một tiền đạo trị giá 100 triệu euro đã nói lên tất cả về Antony. Và để hướng đến mùa giải mới, ngôi sao người Brazil đã đặt ra mục tiêu cho riêng mình.

"Tôi chắc chắn cần phải đóng góp vào lối chơi và ghi nhiều bàn thắng hơn", Antony bày tỏ. "Đó là điều tôi đòi hỏi ở bản thân mình. Yên tâm đi, bạn sẽ nghe thấy cái tên Antony ở khâu ghi bàn và kiến tạo”.

"Tôi là người đòi hỏi rất nhiều ở bản thân mình", Antony nhấn mạnh. "Rõ ràng là tôi không hài lòng với mùa giải của mình nhưng có rất nhiều điều đã xảy ra trong cuộc sống cá nhân của tôi. Dù muốn hay không, mọi thứ tôi trải qua đều có tác động đến sân cỏ.

Antony
 Antony đặt mục tiêu ghi nhiều bàn ở mùa giải mới

"Như tôi đã nói trước đây, chuyện đó (nghi vấn hành hung bạn gái) đã qua rồi và bây giờ là mùa giải mới. Tôi có một tinh thần mạnh mẽ và tập trung vào những gì mình muốn, tôi biết rằng mùa giải này sẽ hoàn toàn khác.

Mọi thứ tôi trải qua đều rất khó khăn đối với tôi và cả gia đình tôi. Tôi đã học được từ tất cả những điều đó, tôi đã trưởng thành và chín chắn hơn.

Tôi tin rằng tôi đã học được rất nhiều từ nghịch cảnh. Tôi học được từ mọi thứ tôi trải qua và biết rằng mọi thứ đều có thể khi bạn kiên trì đến cùng.

Đó là lý do tại sao tôi nói rằng tôi đã để lại quá khứ sau lưng, những gì tôi đã trải qua ở mùa giải trước. Cũng có những khoảnh khắc tuyệt vời, giành được một danh hiệu trong màu áo United thực sự quan trọng.

Tôi đã trưởng thành và phát triển từ tất cả những điều đó và điều này sẽ giúp tôi mạnh mẽ hơn khi bước vào mùa giải mới này.

Như tôi đã nói - mùa giải mới, tư duy mới, tôi tập trung hơn nhiều và chuẩn bị tốt hơn để đạt được những điều tuyệt vời. Tôi cảm thấy bớt gánh nặng hơn nhiều và cũng chuẩn bị tốt hơn.

 Tôi đã chuẩn bị kỹ và tập trung 100% để giúp United."

Antony đã gặp phải một chấn thương ở trận đấu với Real Betis. Dù vậy, cầu thủ này đã kịp bình phục và được tung vào sân từ ghế dự bị ở trận thua 0-3 trước Liverpool.

Anh vào sân vào phút 62 và không có nhiều đóng góp nổi bật cho đội nhà. Với những diễn biến hiện tại, đang có nhiều thông tin dấy lên rằng Antony có thể sẽ phải rời MU ngay ở kỳ chuyển nhượng này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X