Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Antony cuối cùng cũng đã ghi bàn thắng đầu tiên cho MU mùa này

Thứ Sáu 26/01/2024 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Antony được cho là đã ghi bàn trong thất bại 1-3 của MU trước Burnley trong trận giao hữu kín tại Carrington.

Tiền đạo Antony cuối cùng đã ghi được bàn thắng đầu tiên ở mùa giải này, đó là pha lập công trong trận giao hữu kín với Burnley. Cầu thủ chạy cánh này đang trải qua mùa giải thứ hai tồi tệ tại Old Trafford, khi không ghi được bàn thắng hay kiến tạo nào sau 22 lần ra sân cho đến nay.

Nhưng Antony có lẽ sẽ được giải tỏa phần nào khi ghi bàn trên chấm 11m, trong trận thua 1-3 của MU trước Burnley tại Carrington. Theo tiết lộ từ phóng viên Fredrik A. Filtvedt, MU đã nhận thất bại 0-2 trước Burnley trong hiệp 1, trước khi thua 1-3 chung cuộc. 

Antony dang gay that vong rat lon o MU

Antony đang gây thất vọng rất lớn ở MU

Harry Maguire và Luke Shaw đều thi đấu trước Burnley sau khi trở lại tập luyện vào đầu tuần này. Lisandro Martinez, Casemiro và Amad Diallo đều gần đây đã bình phục chấn thương và tất cả đều có mặt trên sân từ 45-60 phút, tăng cơ hội ra sân trong trận gặp Newport County ở vòng 4 FA Cup.

Phong độ kém cỏi của Antony, các vấn đề ngoài sân cỏ đã ảnh hưởng đến tương lai của cầu thủ này. Một số nguồn tin cho rằng MU sẵn sàng bán Antony nếu nhận được những lời đề nghị tốt, họ ưu tiên đẩy anh tới Ả Rập Xê Út để thu về số tiền lớn nhất có thể. 

Nhưng người đại diện của cầu thủ này gần đây đã dập tắt những tin đồn này, ông nói rằng: “Antony tập trung vào 4 tháng cuối mùa giải để có thể cải thiện phong độ của mình, anh ấy biết rằng mình cần ghi bàn và kiến tạo. Tâm trí của chúng tôi hướng về Manchester United.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X