Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Antony hết số áo đẹp để lựa chọn ở MU

Thứ Hai 29/08/2022 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antony có thể phải lựa chọn một số áo mà anh chưa bao giờ mặc trong sự nghiệp khi gia nhập Man United với mức phí 100 triệu Euro.

Antony còn những số áo nào để lựa chọn ở MU?

Man United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Antony từ Ajax với mức phí 100 triệu Euro. Nhà vô địch Hà Lan không muốn bán Antony nhưng cầu thủ này đã đình công để gây áp lực.

antony
Antony hết số áo đẹp để lựa chọn ở MU

Antony đã được HLV Ten Hag đưa tới Ajax cách đây 2 năm. Kể từ đó, cầu thủ này đã ghi 18 bàn và đóng góp 14 kiến tạo trong 57 trận đấu ở giải VĐQG Hà Lan. Anh giành được 2 danh hiệu vô địch quốc gia và 1 cúp quốc nội. Antony cũng đã được triệu tập lên đội tuyển quốc gia Brazil, ra sân 9 lần.

Antony mặc áo số 11 ở Ajax nhưng nhiều khả năng sẽ phải lựa chọn số áo khác. Hiện tại, Mason Greenwood đang là người khoác áo số 11. Tiền đạo người Anh đang bị câu lạc bộ đình chỉ vô thời hạn nhưng số áo của anh có lẽ không thể đụng đến.

Một lựa chọn mà Antony ưu tiên là số 39. Cầu thủ người Brazil đã đeo số áo này ở câu lạc bộ Sao Paulo và trong mùa giải đầu tiên tại Ajax. Tuy vậy, McTominay đã lấy số áo này kể từ khi vươn lên đội một 5 năm trước.

Antony có thể nhận số 7 nếu như Cristiano Ronaldo rời đi. Tiền đạo người Bồ muốn ra đi để thi đấu ở Champions League và tương lai của anh vẫn không rõ ràng. Trước đây, Antony cũng từng mặc áo số 7 ở Sao Paulo vào mùa giải 2018/19.

Nhưng nếu Ronaldo ở lại thì Antony sẽ phải chọn một số áo mà anh chưa từng mặc trong sự nghiệp. Lựa chọn thực tế nhất là số 15. Người gần nhất đeo số áo này là Andreas Pereira. Tiền vệ người Brazil đã chuyển đến Fulham hè này.

Một lựa chọn khác là số 21, được đeo bởi Edinson Cavani mùa trước. Những lựa chọn khác như 24, 26, 27, 30, 31, 32 và 35 đều không phải những con số quá đẹp.

Mất Antony vào tay MU, Ajax phá két chiêu mộ ngôi sao ChelseaMất Antony vào tay MU, Ajax phá két chiêu mộ ngôi sao Chelsea
Trước việc chấp nhận để Antony gia nhập MU, CLB Ajax không còn lựa chọn nào khác ngoài việc mở hầu bao chi tiền để chiêu mộ ngôi sao Hakim Ziyech từ Chelsea.
Antony có đủ xuất sắc để chơi tại Premier League không?Antony có đủ xuất sắc để chơi tại Premier League không?
Cựu tiền vệ Paul Scholes hoài nghi về việc tiền đạo Antony có thể tỏa sáng tại MU khi thành tích của anh tại Ajax mùa trước không thật sự ấn tượng.
Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 29/08/2022Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 29/08/2022
Chuyển nhượng MU ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Quỷ đỏ được quan tâm nhất ngày 29/08/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X