Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Antony có thể tái hợp Ronaldo tại Al-Nassr

Thứ Tư 07/08/2024 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bom xịt Antony của Man United đang được câu lạc bộ Al-Nassr của Cristiano Ronaldo nhắm đến.

Antony có thể tái hợp Ronaldo tại Al-Nassr

Theo Football Insider, Antony đang được Al-Nassr nhắm đến. Đội bóng Saudi muốn có thêm một tiền vệ chạy cánh mới vào mùa hè này. Al-Nassr quan tâm tới Raphinha nhưng giờ đã chuyển hướng sang Antony, người từng thi đấu cùng Ronaldo trong nửa đầu mùa giải 2022/23.

Antony
Antony có thể tái hợp Ronaldo tại Al-Nassr

Antony đang trải qua một khoảng thời gian ác mộng ở Man United. Anh được chiêu mộ với mức phí chuyển nhượng lên đến 85 triệu Bảng vào năm 2022. Trong 82 lần ra sân, Antony chỉ đóng góp vào 16 bàn thắng. Man United hiểu rõ rằng họ sẽ lỗ nặng khi chia tay cầu thủ người Brazil.

Man United muốn bán Antony hè này nhưng cũng cởi mở với việc cho mượn cầu thủ người Brazil. Khi đó, khoản lương 100,000 Bảng/tuần của Antony sẽ được giải quyết. Hợp đồng của Antony vẫn còn thời hạn 3 năm và việc cho mượn cầu thủ này cũng giúp ích ít nhiều cho câu lạc bộ về mặt tài chính.

Antony đã gặp phải một chấn thương ở trận đấu với Real Betis. Dù vậy, cầu thủ này đã kịp bình phục và được tung vào sân từ ghế dự bị ở trận thua 0-3 trước Liverpool. Antony vào sân từ phút 62 của trận đấu và không có nhiều đóng góp đáng chú ý.

Dù được nghỉ ngơi cả mùa hè nhưng Antony vẫn chưa chiếm được suất đá chính ở Man United, kể cả trong giai đoạn giao hữu. Điều này cho thấy khả năng Antony phải ngồi dự bị ở mùa giải tới hoặc bị thanh lý ngay mùa hè này là rất cao. Với những diễn biến hiện tại, sẽ không bất ngờ nếu Antony phải rời MU ngay ở kỳ chuyển nhượng này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X