Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Antony có thể rời MU trong tuần này

Thứ Hai 09/09/2024 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antony đang cố gắng rời khỏi Man United theo dạng cho mượn và nhiều khả năng đã chơi trận cuối cùng cho “Quỷ đỏ”.

Antony có thể rời MU trong tuần này

Tờ The Sun đưa tin Fenerbahce vẫn đang giành poke trong cuộc đua chiêu mộ cầu thủ người Brazil. Đội bóng cũ của Antony là Ajax cũng đang theo dõi tình hình. Các câu lạc bộ ở Tây Ban Nha, Pháp và Saudi Arabia cũng quan tâm tới thương vụ này.

Antony co cau tra loi cho Jose Mourinho va Fenerbahce
Antony có thể rời MU trong tuần này

Antony đã thông báo với Man United rằng anh muốn ra đi và đội bóng cũng sẵn sàng chấp nhận một bản hợp đồng mượn từ những đội bóng theo đuổi. Kỳ chuyển nhượng ở Thổ Nhĩ Kỳ vẫn còn mở cửa tới thứ Sáu. Tuy vậy, Man United khó lòng bán đứt Antony cho đến mùa hè năm sau.

Antony gia nhập Man United với giá 85,5 triệu Bảng cách đây 2 năm, hưởng lương 200,000 Bảng/tuần. Đây là mức lương cao thứ 5 tại Man United, chỉ thua kém Casemiro, Bruno Fernandes, Marcus Rashford và Mason Mount. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil không thể thích nghi tại Old Trafford và mới chỉ chơi 1 phút ở Premier League mùa giải năm nay.

Antony không thể cạnh tranh được vị trí với Marcus Rashford, Alejandro Garnacho và cả Amad Diallo. Dù vậy, cơ hội ra sân của Antony giờ đây cũng cao hơn khi Jadon Sancho đã rời khỏi câu lạc bộ.

Tổng cộng, Antony đã ra sân 83 lần cho Man United, ghi 11 bàn thắng. Dù vậy, việc rời khỏi Man United và tìm một con đường hồi sinh ở đội bóng khác có lẽ là điều mà Antony phải làm. Fenerbahce là một môi trường thuận lợi với Antony, khi anh có cơ hội làm việc HLV kỳ cựu Jose Mourinho.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X