Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Antony có câu trả lời cho Jose Mourinho và Fenerbahce

Thứ Năm 05/09/2024 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antony không có ý định rời Manchester United trong tháng này giữa lúc có thông tin anh sẽ chuyển đến Fenerbahce.  

Cầu thủ người Brazil này chỉ được chơi một vài phút trong 3 trận mở màn của MU ở Ngoại hạng Anh mùa này, xếp sau Marcus Rashford, Amad Diallo và Alejandro Garnacho trong thứ tự ưu tiên ở vi trí tiền đạo cánh.

Fenerbahce đang đàm phán với MU để ký hợp đồng cho mượn cựu ngôi sao Ajax trong một mùa giải. Gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ vừa chứng kiến kình địch Galatasaray mượn Victor Osimhen từ Napoli, trong khi Jose Mourinho háo hức muốn câu lạc bộ cố gắng cạnh tranh với họ bằng một bản hợp đồng đình đám trước khi kỳ chuyển nhượng ở nước này đóng cửa vào ngày 13 tháng 9.

Antony co cau tra loi cho Jose Mourinho va Fenerbahce
Antony có câu trả lời cho Jose Mourinho và Fenerbahce

Tuy nhiên, Fabrizio Romano đã dập tắt những tin đồn đó khi tuyên bố Antony quyết tâm ở lại Old Trafford và chiến đấu giành vị trí trong đội hình. Real Betis cũng đã tiếp cận MU với lời đề nghị cho mượn Antony và Christian Eriksen vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, nhưng Erik ten Hag đã ngẳn cản cả 2 rời đi. 

Antony gia nhập MU với bản hợp đồng trị giá 85 triệu bảng từ Ajax vào năm 2022, tái hợp với Ten Hag sau thành công cùng nhau tại Ajax. Cầu thủ chạy cánh này đã có những khoảnh khắc tươi sáng trong mùa giải đầu tiên tại câu lạc bộ, ghi bàn trong 3 trận đầu tiên gặp Arsenal, Everton và Man City cùng với bàn thắng đáng nhớ vào lưới Barcelona tại Europa League.

Mặc dù anh đã ghi bàn gỡ hòa quan trọng trong trận tứ kết FA Cup với Liverpool, anh đã trải qua mùa giải 2023/24 tệ hại, mất vị trí trong đội và chỉ ghi được 3 bàn thắng trong cả mùa giải. Ngoài Antony thì Casemiro cũng quyết tâm ở lại và chiến đấu để giành vị trí của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X