Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Antony chính thức lên tiếng trước những cáo buộc bạo hành phụ nữ

Thứ Bảy 09/09/2023 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antony khẳng định anh không lo ngại cho tương lai của mình tại Man United bất chấp việc có 3 phụ nữ cáo buộc anh tấn công họ.

Bạn gái cũ của Antony là Gabriela Cavalin đã cáo buộc cầu thủ của Man United tấn công cô 4 lần khác nhau. Sau đó, Antony còn bị 2 phụ nữ khác ở Brazil cáo buộc bạo hành, là Rayssa de Freitas và Ingrid Lana. Tiền vệ 23 tuổi đã phủ nhận những cáo buộc này.

Brazil đã loại bỏ Antony khỏi đội hình sau khi những cáo buộc được đưa ra. Man United vẫn chưa đưa ra hành động nào khi cảnh sát ở Manchester và Sao Paulo đang vào cuộc điều tra vụ việc.

Antony
Antony chính thức lên tiếng trước những cáo buộc bạo hành phụ nữ

Hồi tháng trước, Man United quyết định chia tay Mason Greenwood khi cầu thủ này vướng vào những cáo buộc cưỡng bức và hành hung bạn gái. Quyết định này được đưa ra bất chấp việc Cơ quan khởi tố Hoàng gia đã hủy mọi cáo buộc với Mason Greenwood vào tháng Hai.

Hiện tại, Greenwood đang phải xây dựng lại sự nghiệp ở Getafe. Nhưng Antony không hề lo lắng về tương lai ở Man United và tự tin khẳng định rằng anh vô tội.

Khóc lóc chia sẻ trên kênh SBT của Brazil, Antony nói: “Đó là những điều không lướt qua tâm trí tôi. Tôi biết sự thật và nó sẽ được công bố. Tôi biết nhiều người đang giày vò tôi, nhưng sự thật sẽ được công bố.

Man United cũng đang vào cuộc điều tra. Họ đang theo dõi và họ sẽ theo kịp với các bên khác”.

Dù vậy, Antony vẫn đau đớn khi bị loại khỏi đội tuyển Brazil: “Tôi đã ở với mẹ khi nghe về việc tôi bị loại khỏi đội tuyển. Thật không dễ dàng để đón nhận. Khoác áo đội tuyển là giấc mơ mà tôi có mỗi ngày”.

Antony cũng lên tiếng phản đối bạo hành gia đình và khẳng định anh không bao giờ làm hại một phụ nữ.

“Tôi không bao giờ ủng hộ điều này. Nó hoàn toàn sai trái. Tôi có một người mẹ, một em gái và tôi không bao giờ muốn điều này xảy ra với họ. Tôi chắc chắn tôi không bao giờ động tay chân với một người phụ nữ, và tôi có bằng chứng. Mọi người sẽ thấy sự thật. Tôi chưa bao giờ hành hung và sẽ không bao giờ làm thế. Tôi chắc chắn rằng mình không bao giờ tác động vật lý.

Bất kỳ ai ở với tôi từ khi tôi còn nhỏ đều biết tính cách của tôi và biết tôi đã phải nỗ lực thế nào để đạt đến thời điểm hiện tại. Điều tôi muốn nhất là cho mọi người thấy con người của tôi. Tôi muốn đạt được rất nhiều thứ.

Tôi có rất nhiều mục tiêu và ước mơ. Tôi mơ được trở lại đội tuyển quốc gia và tôi muốn cho mọi người thấy rằng Antony hoàn toàn vô tội trước những cáo buộc này”.

Antony cũng khẳng định túi độn ngực của Cavallin đã bị hỏng từ trước khi hai người gặp nhau: “Tình hình túi silicone đã được chẩn đoán năm 2020 trước khi tôi gặp cô ấy. Cô ấy đã phải thay nó rồi. Tôi có bao giờ đấm vào ngực một phụ nữ không? Không bao giờ.

Tôi không động tay chân với cô ấy. Tôi không bao giờ húc đầu vào một người. Khi đó, cô ấy ở khách sạn và nhắn tin cho tôi. Tôi đến đó và chúng tôi ăn trưa bình thường. Nhưng có một điều khiến cô ấy giận dữ là khi tôi nói tôi phải rời đi bởi vì có những việc khác. Chúng tôi đã có tranh cãi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X