Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Antony: Đây mới chỉ là sự khởi đầu

Thứ Hai 05/09/2022 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang Twitter cá nhân, Antony tỏ ra đầy phấn khích khi ghi bàn ngay trong trận ra mắt MU, góp công lớn giúp Quỷ Đỏ đánh bại Arsenal 3-1.

Antony ra mắt hoàn hảo tại MU

Trong cuộc đối đầu Arsenal, Antony được HLV Erik Ten Hag điền tên vào danh sách đá chính của MU bất chấp việc anh chỉ có ít ngày tập luyện cùng đội bóng mới. Và rồi sau 60 phút có mặt trên sân, tân binh trị giá 100 triệu Euro đã chứng minh rằng niềm tin từ chiến lược gia người Hà Lan được đặt đúng chỗ.

Chính Antony mở tỉ số cho MU với cú dứt điểm hiểm hóc ở phút 35. Bên cạnh đó, cầu thủ người Brazil tỏ ra đầy tự tin trong những pha xử lý kĩ thuật của mình ngay trong lần đầu được trải nghiệm bầu không khí tại Premier League. Những gì Antony trình diễn mang tới sự phấn khích lớn cho các CĐV MU trên khán đài Old Trafford.

Antony Đây mới chỉ là sự khởi đầu 1
Khoảnh khắc Antony ghi bàn ở ngay lần đầu đá chính cho MU.

Sau trận đấu, Antony không giấu nổi niềm vui. Số 21 của MU chia sẻ trên trang Twitter cá nhân:

"Thật là một ngày đáng kinh ngạc! Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể các thành viên tại MU và các đồng đội của tôi!

Tôi sẽ không bao giờ quên ngày hôm nay! Gửi tới những người hâm mộ United, cảm ơn các bạn vì đã dành cho tôi sự chào đón nồng nhiệt! Hãy tiếp tục tiến bước! Đây mới chỉ là sự khởi đầu."

MU đánh bại Arsenal với tỉ số 3-1 chung cuộc. Đây là chiến thắng thứ tư liên tiếp giúp Quỷ Đỏ từng bước tìm lại chính mình sau cơn khủng hoảng đầu mùa.

Điểm nhấn MU 3-1 Arsenal: Antony ra mắt thành công, Rashford nhấn chìm Pháo thủĐiểm nhấn MU 3-1 Arsenal: Antony ra mắt thành công, Rashford nhấn chìm Pháo thủ
Trận đấu MU vs Arsenal đã kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về phía Quỷ đỏ, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại. 
Arsenal nhận thêm tin buồn sau trận thua MUArsenal nhận thêm tin buồn sau trận thua MU
Không những để thua MU 1-3 trên sân Old Trafford, Arsenal còn nhận tin buồn khi tiền vệ tấn công Emile Smith Rowe dính chấn thương.
HLV Ten Hag đề cao tân binh 100 triệu euro sau pha xé lưới Arsenal HLV Ten Hag đề cao tân binh 100 triệu euro sau pha xé lưới Arsenal 
Ngay trong lần đầu tiên ra sân cho MU, tân binh đắt giá Antony đã có pha ghi bàn vào lưới Arsenal. Vào chia sẻ sau trận, HLV Ten Hag đã đề cao giá trị của cầu thủ này.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X