Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Antony chỉ ra lý do bản thân thi đấu không tốt mùa này

Thứ Tư 06/12/2023 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antony đã lên tiếng đáp trả giận dữ những chỉ trích gần đây và cho rằng việc không được thi đấu ở giai đoạn tiền mùa giải khiến anh không có trạng thái tốt nhất.

Antony chỉ ra lý do bản thân thi đấu không tốt mùa này

Antony đang trải qua một mùa giải khó khăn và phải đón nhận nhiều chỉ trích vì chưa đóng góp được bàn thắng hay kiến tạo nào cho Man United. Cầu thủ người Brazil cũng vắng mặt một thời gian để giải quyết các cáo buộc bạo hành.

Antony
Antony chỉ ra lý do bản thân thi đấu không tốt mùa này

Antony đã trở lại sân cỏ, nhưng không thể truyền cảm hứng cho Man United. Đội bóng thành Manchester đã thua 6 trận ở Premier League mùa này và đang đối diện với nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng Champions League.

“Hôm nay, tôi nhìn thấy những chỉ trích từ các cựu cầu thủ và những người khác trên truyền thông. Nhưng tôi thấy họ không chỉ trích mang tính xây dựng để giúp tôi trở nên tốt hơn. Không có ai gửi tin nhắn để xem tôi cảm thấy thế nào, đặc biệt là trong giai đoạn khó khăn mà tôi đang trải qua. ‘Tòa án kỹ thuật số’ đang hủy hoại những cuộc đời; hoàn cảnh không được xét đến, và sự thật thì chẳng có ý nghĩa gì cả”.

Antony cũng cho rằng việc phải nghỉ giai đoạn tiền mùa giải khiến anh gặp khó khăn.

“Premier League là giải đấu mạnh mẽ nhất thế giới trong một thời gian dài. Tôi phát triển về mặt chiến thuật ở Ajax và cố gắng cải thiện hơn ở Man United, cả về chiến thuật lẫn các con số thống kê.

Tôi nhận ra rằng các trận đấu ở Premier League năng động hơn, và chúng tôi không có thời gian để suy nghĩ. Trận đấu đòi hỏi sự tập trung về thể lực và tinh thần. Đó là lý do một giai đoạn tiền mùa giải tốt là rất cần thiết, nhưng tôi lại không có cơ hội tham dự. Tôi đang cố gắng chạy đua với thời gian để đạt tới đẳng cấp tương tự như các đồng đội”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X