Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Antony bỏ tập, đòi đến Manchester United

Thứ Bảy 20/08/2022 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo De Telegraaf, Antony đã vắng mặt trong buổi tập của Ajax vào thứ 6, chưa đầy 24 giờ sau khi lời đề nghị 80 triệu euro của MU bị đội bóng Hà Lan từ chối.

Antony rất muốn cập bến MU

Cầu thủ chạy cánh Antony là một trong những mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè 2022, HLV Erik ten Hag đánh giá cao khả năng của học trò cũ và muốn mang anh tới Old Trafford với mình. Man đỏ đã gửi những lời đề nghị 55 triệu euro, rồi sau đó tăng lên 65 triệu euro nhưng đều bị Ajax từ chối.

Đội bóng của Hà Lan đã bán quá nhiều ngôi sao ở Hè 2022, và họ không muốn mất thêm Antony. Mới nhất, MU vừa gửi thêm một lời đề nghị có trị giá 80 triệu euro đến Ajax, Man đỏ thực sự muốn có cầu thủ tấn công người Brazil.

Antony rat muon cap ben MU

Antony rất muốn cập bến MU

Tuy nhiên, Ajax tiếp tục từ chối lời đề nghị của MU cho cầu thủ 22 tuổi. Họ quyết tâm giữ bằng được ngôi sao của mình, nhưng có vẻ như Antony muốn rời đi. Theo De Telegraaf, Antony đã vắng mặt trong buổi tập của Ajax vào thứ 6, chưa đầy 24 giờ sau khi lời đề nghị của MU bị đội bóng Hà Lan từ chối.

Tuyển thủ Brazil đã ra sân trong hai trận mở màn của mùa giải và ghi bàn trong trận thắng FC Groningen 6-1 cuối tuần trước. Với việc vắng mặt trong buổi tập mới nhất của Ajax, Antony có thể không ra sân trong trận đấu với Sparta Rotterdam vào Chủ nhật.

MU đang hy vọng sẽ có Antony trước khi phiên chợ Hè 2022 khép lại, việc Marcus Rashford và Jadon Sancho đều gây thất vọng là lý do họ muốn có bằng được cầu thủ 22 tuổi này. Với việc Antony bỏ tập và gây sức ép lên Ajax, MU lại mở ra cơ hội chiêu mộ ngôi sao người Brazil. 

@bongda24h.vn.official Antony gia tăng sức ép lên Ajax #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #manchesterunited #manunited #ajax #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X