Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bạn gái lộ cả xương, Antony bị loại khỏi ĐT Brazil

Thứ Ba 05/09/2023 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Antony của Man United đã bị loại khỏi ĐT Brazil khi nhận những cáo buộc công khai từ bạn gái cũ.

Những cáo buộc về cầu thủ 23 tuổi lần đầu xuất hiện vào tháng 6 vừa qua, nhưng mới đây bạn gái cũ của Antony tiếp tục đưa ra những bằng chứng. Theo đó, nạn nhân Gabriela Cavallin bị chấn thương đến mức lộ cả xương ngón tay, thông qua những đoạn video, hình ảnh, các cuộc trò chuyện được cơ quan chức năng truy cập. Antony được cho là có những lời đe doạ và tác động tới thể xác của Gabriela.

Điều này khiến LĐBĐ Brazil lập tức đưa ra quyết định loại Antony khỏi ĐT trong đợt tập trung lần này, và triệu tập Gabriel Jesus của Arsenal thế chỗ. Tuyên bố từ CBF có đoạn: “Những cáo buộc liên quan tới Antony của Man United cần được điều tra và để bảo vệ nạn nhân, chúng tôi thông báo rằng cầu thủ này đã bị rút khỏi ĐT Brazil”.

skysports-antony-manchester-united_5883145
Antony bị loại khỏi ĐT Brazil vì cáo buộc bạo lực

Những cáo buộc hiện đang được làm rõ tại Brazil và đơn khiếu nại cũng được gửi tới cảnh sát Manchester. Đáp lại, Antony khẳng định trên mạng xã hội rằng những cáo buộc là sai sự thật. Cầu thủ này cho biết: “Vì sự tôn trọng NHM, gia đình và bạn bè, tôi cảm thấy mình phải công khai về điều này. Ngay từ đầu, tôi đã xử lý vấn đề một cách nghiêm túc và đưa ra những lời giải thích rõ ràng cho cảnh sát.

Tôi không thể công khai nội dung cuộc điều tra của cảnh sát, nhưng tôi có thể tự tin khẳng định rằng những cáo buộc này là sai sự thật. Bằng chứng đã được đưa ra cho thấy tôi vô tội trước những cáo buộc”.

Trong khi đó, phía nạn nhân – luật sư Daniel Bialski của cô nàng Gabriela Cavallin cho biết trên tờ Globo: “Điều duy nhất Gabriel muốn, sau tất cả những gì phải trải qua, là Antony phải bị trừng phạt. Tôi và cảnh sát chờ đợi anh ta bị truy tố về những hành động này”.

Phía Man United chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào. Trước đó, họ đã mất Mason Greenwood cũng vì những cáo buộc bạo lực, trong khi Jadon Sancho mới đây “bật” HLV Erik ten Hag và bị đày ải, khiến cánh phải của CLB gặp rắc rối lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X