Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Antony bị chỉ trích sau thất bại của MU trước Brighton

Thứ Bảy 24/08/2024 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Chelsea, Joe Cole tin rằng MU đang cố gắng bán Antony sau khi cầu thủ này vào bóng yếu ớt dẫn đến bàn thua thứ 2 của Quỷ đỏ trước Brighton. 

Phong độ kém cỏi của Antony tại Old Trafford tiếp tục diễn ra. Cầu thủ người Brazil ngồi dự bị trong chuyến làm khách trên sân của Brighton ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2024/25, anh sau đó được tung vào sân trong hiệp 2, khi tỷ số đang là 1-1. 

Antony

Antony bị chỉ trích sau thất bại của MU trước Brighton

 

Ngay cả trong thời gian ngắn ngủi có mặt trên sân, Antony đã bị cáo buộc là đã làm các đồng đội thất vọng vì anh đã có một pha vào bóng yếu ớt dẫn đến bàn thắng quyết định vào phút chót của Brighton. Joe Cole chỉ trích Antony sau trận thua 1-2 của MU tại sân Amex. Anh nói:

MU đã đưa Antony vào sân, người mà có lẽ không vui khi chỉ chơi 10 hoặc 15 phút cuối trận. Anh ấy là một cầu thủ trị giá 80 triệu bảng. Có lẽ anh ấy muốn rời khỏi MU và có lẽ họ cũng muốn anh ấy rời đi. Anh ấy vào sân và chơi hời hợt trước Brighton, anh ấy khiến các đồng đội của mình phải trả giá.

Một tình huống vào bóng thiếu quyết liệt của anh ấy dẫn đến bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho đội chủ nhà. Đó là sự khác biệt. Nếu bạn nhìn vào cách chạy của các cầu thủ dự bị Brighton, thì thật tuyệt vời”.

Antony được cho là sẽ rời Old Trafford vào đầu mùa hè, nhưng người đại diện của anh khẳng định anh quyết tâm thay đổi sự nghiệp tại MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X