Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

"Có Antony, MU coi như đá 10 người trước Liverpool"

Thứ Hai 06/03/2023 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Micah Richards cho rằng Man United coi như chơi với 10 người trước Liverpool vì Antony không làm công việc của mình bên cánh phải.

Micah Richards cho rằng Antony gần như không làm bất cứ điều gì để bảo vệ Diogo Dalot trước sự đe dọa thường trực của các cầu thủ Liverpool.

Antony
"Có Antony, MU coi như đá 10 người trước Liverpool"

“Không có sự liên lạc nào giữa Dalot và Antony. Họ như thể chơi với 10 người vì Antony không làm công việc của cậu ấy ở hành lang cánh đó.

Chúng ta đều biết Robertson và Alexander-Arnold giỏi thế nào ở các vị trí hậu vệ biên. Vì vậy, ít nhất thì tôi nghĩ Antony cũng nên cố gắng bám theo Robertson. Cậu ấy không hề đuổi theo Robertson và luôn giữ khoảng cách 8 mét. Đó giống như một lời mời với cầu thủ của Liverpool.

Antony cần phải lui về phòng ngự nhưng cậu ấy không làm thế. Tôi khá hoang mang, rằng cậu ấy lười hay HLV nói với cậu ấy giữ vị trí trên cao để sẵn sàng phản công. Dù thế nào thì điều này cũng xảy ra thường xuyên trong trận đấu.

Mỗi khi Man United mất bóng, Antony chỉ đi bộ. Chúng ta đang nói về một trong những trận đấu lớn nhất của Man United. Và khi họ giành lại bóng, không có cơ hội nào để Antony chạy vào sau lưng hàng thủ Liverpool vì cậu ấy đã việt vị 4 mét rồi”.

Dù thi đấu thất vọng nhưng Antony lại được chơi trọn vẹn 90 phút bên phía Man United. HLV Ten Hag có Jadon Sancho trên ghế dự bị nhưng quyết định không sử dụng cầu thủ người Anh.

Antony đang trải qua một mùa giải tương đối thăng trầm ở Man United. Anh thi đấu tương đối phập phù nhưng lại bùng nổ đúng lúc với bàn thắng hạ gục Barca ở Europa League. Cũng vì thế mà những lời chỉ trích hướng về Antony vẫn có phần hạn chế, và nhiều khả năng sẽ xuất hiện nhiều hơn nếu cầu thủ này thi đấu không tốt ở mùa giải tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X