Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Antony bị chê là "cầu thủ YouTube"

Thứ Ba 24/01/2023 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Darren Bent đánh giá Antony chỉ là một “cầu thủ YouTube” sau màn trình diễn kém cỏi ở trận thua của MU trước Arsenal gần đây.

Antony bị chê là "cầu thủ YouTube"

Antony đã bị rút khỏi sân ở phút 70 của trận đấu sau khi không để lại được nhiều dấu ấn trước Arsenal. Cầu thủ người Brazil đã rê bóng thành công 3/5 lần nhưng thường làm chậm nhịp tấn công của Man United và không thể tạo ra được sự khác biệt.

Antony MU
Antony bị chê là "cầu thủ YouTube"

Sau trận thua 2-3 của MU trước Arsenal, cựu cầu thủ Darren Bent đã lên tiếng chỉ trích đặc biệt Antony.

“Cậu ấy làm đủ mọi ngón nghề nhưng không vượt qua được ai cả. Cậu ấy không dùng kỹ thuật để điều khiển quả bóng vượt qua ai đó. Cậu ấy chỉ thể hiện kỹ thuật cho vui thôi. Tất cả chỉ là những kỹ thuật và không có tính thực tiễn”.

Và khi người dẫn chương trình Andy Goldstein nói rằng Darren Bent đang miêu tả Antony như một “cầu thủ YouTube” thì anh cũng không phủ nhận.

“Bạn nhìn thấy những gì tốt nhất của một cầu thủ trên YouTube và nghĩ rằng không thể tin được chúng ta chiêu mộ cậu ấy. Nhưng kết quả cuối cùng ở đâu? Cậu ấy khởi đầu tốt ở Man United, ghi được vài bàn thắng, nhưng hiệu quả cuối cùng thì ít thấy”.

Trước đó, những huyền thoại của MU là Gary Neville và Rio Ferdinand đều bày tỏ lo ngại về phong độ của ngôi sao 86 triệu Bảng.

“Tôi ước rằng họ có chất lượng tốt hơn trên hàng công. Sancho không ở đó và bạn kỳ vọng Man United có những lựa chọn tốt trên ghế dự bị. Nhưng đó là điều mà họ không có vào thời điểm này.

Tôi muốn thấy nhiều hơn từ Antony và tôi nghĩ rút cậu ấy ra khỏi sân là một nỗi thất vọng. Antony có vài công việc cần phải làm. Cậu ấy mới tới nước Anh mà thôi”, Gary Neville nói trên bản tin của mình.

Ferdinand chia sẻ trên kênh YouTube: “Antony không qua được ai cả. Điều đó khiến tôi phải suy nghĩ. Tôi có xem clip của cậu thời còn ở Ajax và khi đó cậu ấy rất hay vượt qua được người khác”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X