Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonion Valencia trở lại? Không còn là chuyện đùa

Thứ Tư 14/03/2012 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mặc dù tin tức về việc Sir Alex điền tên Valencia vào danh sách tham dự Europa League trong trận đấu tới đã xuất hiện trên khắp các mặt báo nước Anh từ sáng nay.
Tuy nhiên, mãi cho đến lúc này nhiều người mới bắt đầu gật gù tin vào điều đó.Được biết, sở dĩ nguồn tin này trở nên vô cùng đáng tin cậy khi mà cánh phóng viên đã chụp lại được hình ảnh của bầy Quỷ Đỏ tại sân bay lúc chuẩn bị lên đường sang TBN dự trận lượt về vòng tứ kết Europa League với Bilbao. Theo đó, người ta đã thấy Valencia xuất hiện cùng các đồng đội đúng như thông tin ban đầu rằng Sir Alex đã điền tên tiền vệ người Ecuador vào danh sách tham dự trận đấu.

De Gea và Valencia ở sân bay
Đây được coi là một tín hiệu đáng mừng đối MU. Bởi Valencia đã thi đấu rất hay ở mùa này và việc anh kịp bình phục chấn thương để trở lại với đội trước trận đấu với Bilbao là một sự bổ sung nhân lực vô cùng to lớn bởi đoàn quân của Sir Alex đang ở vào tình thế buộc phải thắng( ít nhất là 2 bàn và không để đối phương ghi thêm bàn nào).

Ngoài ra, một lý do nữa khiến người hâm mộ tin tưởng vào sự xuất hiện của Valencia là vì nhìn vào những bức ảnh chụp các cầu thủ MU ngày hôm nay, không có sự xuất hiện của những Anderson, Nani- những trụ cột đảm nhận tuyến giữa của đội chủ sân Old Trafford. Như chúng ta đã biết, Anderson đã gặp chấn thương khá nghiêm trọng thậm chí còn đe dọa đến khả năng đóng góp của anh cho đội từ giờ đến tận cuối mùa giải. Trong khi đó, Nani cũng đã được Sir Alex cho nghỉ từ trận gặp West Brom vừa qua vì chấn thương. Vì vậy, dù cho Valencia chưa thật sự bình phục và đạt được 100% phong độ, chắc chắn ông thầy người Scotland cũng buộc phải đánh liều mà sử dụng anh nếu như muốn tiếp tục tiến bước vào vòng sau của giải đấu hạng-2-châu-lục này. Bởi vì hơn ai hết, Sir Alex hiểu rằng, trong cuộc chơi buộc phải thắng như trận đấu với Bilbao sắp tới, Valencia vẫn là một sự lựa chọn không thể tốt hơn cho vị trí mà Nani để lại.

Danh sách 20 cầu thủ đến Tây Ban Nha của M.U:

Thủ môn: Amos, De Gea

Hậu vệ: Evans, Evra, Fabio, Ferdinand, Rafael, Smalling

Tiền vệ: Carrick, Cleverley, Giggs, Park, Pogba, Scholes, Young, Valencia

Tiền đạo: Berbatov, Hernandez, Rooney, Welbeck

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X