Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng thủ M.U được gia cố trước trận gặp Midtjylland

Thứ Tư 24/02/2016 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Louis van Gaal vừa đón nhận tin rất vui trước thềm cuộc tái đấu với Midtjylland ở lượt về vòng 1/16 Europa League, đó là việc bộ đôi ở hàng thủ là Antonio Valencia và Marco Rojo đều đã trở lại tập luyện.

Hang thu MU duoc gia co truoc tran gap Midtjylland hinh anh
Antonio Valencia đã trở lại tập luyện


Thời gian qua chiến lược gia người Hà Lan luôn không hài lòng khi Manchester United phải đón nhận quá nhiều chấn thương, đặc biệt là ở hàng thủ. Trong mùa giải này ông đã lần lượt phải sử dụng rất nhiều cầu thủ trẻ chưa có danh tiếng từ các tuyến trẻ nhằm vá khoảng trống mà những người đàn anh của họ để lại. Một số cầu thủ như Borthwick-Jackson, Donald Love hay Guillermo Valera đều đã được thử sức, cho dù hiệu quả là không hề giống nhau. Người đầu tiên chính là hậu vệ mang đến tín hiệu tích cực nhất đối với đội bóng, song không vì thế mà HLV Louis van Gaal an tâm.

Mới đây thì ông đã đón tin vui bởi hậu vệ Marcos Rojo đã trở lại tập luyện và sẵn sàng thay thế cầu thủ sinh ra tại Manchester ở hành lang cánh trái. Rojo đã không thể thi đấu trong hơn 2 tháng qua sau khi anh bị trật khớp vai và phải phẫu thuật. Trước khi phải nghỉ dài hạn, cầu thủ người Argentina đã chơi rất tốt bên hành lang cánh trái, tạo được sự yên tâm về mặt phòng ngự, trong khi khả năng tấn công của anh cũng không tồi.

M.U đón tin vui về chấn thương của Valencia
(Bongda24h.vn) – Manchester United vừa mới đón tin vui về vấn đề nhân sự khi tiền vệ Antonio Valencia đã có thể trở lại tập luyện sau ca phẫu thuật chấn thương...

Bên cạnh đó, Quỷ Đỏ cũng có thể tạm yên tâm phần nào cho vị trí hậu vệ phải. Love, Valera hay McNair đều vẫn còn quá thiếu kinh nghiệm, nhưng giờ đây Van Gaal đã chào đón sự phục vụ trở lại của Antonio Valencia, cho dù anh không phải một cầu thủ phòng ngự đúng nghĩa. Cầu thủ người Ecuador đã nghỉ thi đấu sau trận derby Manchester hồi tháng 10 với chấn thương chân khá nặng. Valencia sau đó đã được đưa trở về quê nhà dưỡng thương và chỉ quay lại Carrington để tập luyện hồi tháng trước. Đó là chưa kể hậu vệ Matteo Darmian cũng đã rất gần ngày trở lại sân cỏ.

Adnan Januzaj cũng trở lại tập luyện nhưng anh không thể tham dự trận đấu với Midtjylland khi đã thi đấu cùng Borussia Dortmund ở giải đấu này trong các lượt trận vòng bảng. Dẫu vậy thì M.U cũng thiếu vắng rất nhiều trụ cột khác trước trận đấu vào đêm mai. Đó là những Chris Smalling, Cameron Borthwick-Jackson, David de Gea, Wayne Rooney, Marouane Fellaini, Phil Jones, Ashley Young, Bastian Schweinsteiger, Sam Johnstone, Will Keane và Luke Shaw.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X