Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Valencia: "Tôi sẽ sớm tìm lại phong độ"

Thứ Hai 06/05/2013 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Cầu thủ chạy cánh của Man Utd - Antonio Valencia thừa nhận rằng ngay chính bản thân anh cũng vô cùng thất vọng về màn trình diễn của mình trong mùa giải năm nay.
 
Cầu thủ quốc tế người Ecuador thực sự làm cho người hâm mộ của Quỷ đỏ phải thất vọng với sự sa sút thảm hại về phong độ trong mùa giải năm nay. Những điểm mạnh của anh ở mùa giải năm ngoái đã hoàn toàn biến mất, không còn sự sung sức, không còn những pha leo biên nhanh đến chóng mặt, không còn những đường tạt bóng có độ chính xác cao mà thay vào đó là một Valencia rườm rà, chậm chạp và cực kỳ thiếu hiệu quả trong những tình huống phối hợp bóng ở cánh phải của Man Utd. 

Chiếc áo số 7 của M.U quá rộng với Valencia
Valencia đã sa sút quá nhiều trong mùa giải năm nay
 
Mặc dù rất vui mừng khi Man Utd đã trở thành lại với ngôi vị số 1 ở Premier League, nhưng Valencia nói rằng anh cảm thấy đóng góp của mình là không nhiều trong hành trình đòi lại ngôi Vương của Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay. Theo anh, chính những chấn thương liên miên đã ngăn cản anh góp sức nhiều hơn trong thành công của Man Utd.
 
"Nếu bạn làm một phép so sánh cho những gì mà tôi đã thể hiện ở mùa giải năm nay và mùa giải năm ngoái thì bạn sẽ hiểu được vì sao tôi lại thất vọng về chính bản thân mình. Tôi đã không thể tái hiện lại hình ảnh của tôi ở mùa giải năm ngoái vì các chấn thương, đây là điều mà tôi cảm thấy thất vọng nhất." Valencia nói trên MUTV.
 
Bên cạnh đó Valencia cũng nói rằng thật khó để một cầu thủ có thể trở lại ngay với phong độ vốn có của mình sau khi dính một loạt các chấn thương. Bởi ngoài việc phải tìm lại cảm giác bóng sau một thời gian nghỉ thi đấu, thì các cầu thủ còn phải đối mặt với sự thiếu tự tin trong các tình huống xử lý bóng. Và nó là nguyên nhân dẫn đến sự sa sút về mặt phong độ của các cầu thủ sau khi bình phục chấn thương.
 
"Một khi bạn liên tiếp bị dính các chấn thương, bạn sẽ rất khó để tìm lại phong độ vốn có của mình sau khi đã bình phục. Mặc dù bạn cố gắng rất nhiều để hồi phục thể lực cũng như cảm giác bóng, nhưng có một điều mà bạn phải đối mặt đó là sự thiếu tự tin khi bạn có bóng. Việc tìm lại phong độ sau một thời gian dài nghỉ thi đấu thực sự khó khăn hơn những gì bạn nghĩ rất nhiều. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng để có thể tìm lại sớm nhất phong độ vốn có của mình." Valencia chia sẻ thêm.
 
Đồng thời với việc chia sẻ những khó khăn trong việc tìm lại phong độ của mình, cầu thủ người Ecuador cũng dành riêng cho tiền đạo Robin van Persie những lời khen ngợi. Theo Valencia thì việc được chơi bóng cùng tiền đạo người Hà Lan thực sự là rất tuyệt vời.
 
"Được chơi bóng bên cạnh Robin thực sự là một niềm vui. Cậu ấy là một cầu thủ có đẳng cấp, có khả năng để xoay chuyển cục diện trận đấu chỉ bằng một pha xử lý bóng. Chúng tôi sẽ không thể trở thành nhà vô địch Premier League nếu như không có những đóng góp của Robin." Valencia chốt lại buổi họp báo.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X